SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Top 5 điện thoại dưới 4 triệu có bảo mật vân tay đáng mua nhất 2018

06:56, 03/01/2018
(SHTT) - Xiaomi Redmi 4x, Philips S329, Tecno L9, Meizu M3s, Mobiistar Jumbo J2 chính là 5 mẫu điện thoại có mức giá bình dân nhưng sở hữu nhiều công nghệ của dòng điện thoại cao cấp như bảo mật vân tay. Đây cũng là gợi ý lý tưởng cho những người đang cần mua điện thoại dịp cuối năm.

Xiaomi Redmi 4x: 3.69 triệu đồng

Xiaomi Redmi 4X mang trên mình thân kim loại cao cấp, màn hình viền cong 2.5D đẹp mắt cùng viên pin dung lượng khủng 4100 mAh hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị mà hiếm smartphone giá rẻ nào có được.

Xiaomi Redmi 4x

 

Đặc biệt, cảm biến vân tay một chạm trên Redmi 4X giúp máy bảo mật tốt hơn, độ nhạy của cảm biến rất cao giúp người dùng mở máy mà không cần bấm phím. Về cấu hình, Redmi 4X mang trên mình cấu hình tiêu chuẩn của smartphone giá rẻ với chip Snapdragon 435 8 nhân, cùng với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Kết hợp với màn hình HD, trải nghiệm trên chiếc smartphone giá rẻ của Xiaomi hoàn toàn mượt mà và nhạy.

Philips S329: 3.29 triệu đồng

Mặc dù mới lên kệ nhưng Philips S329 không hề kém cạnh trong phân khúc giá rẻ, thậm chí nổi bật hơn nhờ ưu thế cấu hình: RAM 3G, ROM 16G, công nghệ tiết kiệm pin Xenium độc quyền. Đặc biệt S329 còn được Philips áp dụng công nghệ cảm biến vân tay.

Philips S329

 

Về cấu hình phần cứng, model này nổi bật nhờ bộ vi xử lý 8 nhân, tốc độ xung nhịp lên đến 1.5 GHz, RAM 3GB còn S327 sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ xung nhịp lên đến 1.3 GHz, RAM 2GB. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 16 GB cùng khả năng mở rộng dung lượng với thẻ nhớ ngoài micro SD đến 32 G giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Tecno L9: 2.55 triệu đồng

Tecno L9 sở hữu thiết kế nguyên khối với các đặc điểm đủ để làm nên một chiếc smartphone đẹp trong tầm giá. Tuy sở hữu phần khung viền từ nhựa nhưng máy vẫn có mặt lưng là một miếng kim loại mang lại cảm giác thích tay khi cầm cũng như sự tinh tế, sang trọng khi nhìn vào nếu người dùng lựa chọn phiên bản màu vàng Gold.

Tecno L9

 

Tuy là một smartphone giá rẻ nhưng Tecno L9 vẫn được hãng sản xuất trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. Thử nghiệm thực tế cho thấy cảm biến này khá nhạy, giúp việc mở máy trở nên rất nhanh và tiện lợi. 

Cấu hình của Tecno L9 để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông. Cụ thể, máy có chip xử lý 4 nhân MediaTek MT6580W xung nhịp 1,3GHz, bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB.

Meizu M3s: 2.69 triệu đồng

Meizu M3s sở hữu thiết kế hiện đại với phần thân được chế tác bằng kim loại nguyên khối sang trọng và tinh tế nhờ ứng dụng công nghệ phun 360° và anodizing, mang đến sự mịn màng, trơn tru cho vẻ ngoài của thiết bị.

Meizu M3s

 

Model này mang trên mình một cảm biến dấu vân tay mTouch 2.1, tốc độ mở khóa 0.2s, giúp việc bảo mật điện thoại trở nên thuận tiện và an toàn.

Chipset Mediatek MT6750, card đồ họa Mali-T860MP2, dung lượng bộ nhớ trong và RAM tương ứng là 16 GB, 2 GB RAM / 32 GB, 3 GB RAM là những yếu tố song hành mang đến hiệu năng nhanh nhạy cho Meizu M3s. Với bộ vi xử lí 8 lõi trên, thiết bị này đảm bảo rằng sẽ mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và lượng điện năng tiêu thụ trong mọi tình huống.

Hệ điều hành Android 5.1 và giao diện Flyme 5 đặc thù của hãng cũng mang đến một cái nhìn khá thanh lịch và thân thiện để tương tác. Các tính năng tối ưu hóa thời lượng pin cũng hỗ trợ đắc lực trong việc cung ứng thời gian sử dụng cho thiết bị.

Mobiistar Jumbo J2: 2.49 triệu đồng

Điểm nổi bật của Zumbo J2 là sở hữu bộ đôi camera trước và sau đều 13MP, khẩu độ f/2.0, đi kèm đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ra, Mobiistar còn trang bị cho hệ thống camera của mình 5 lớp thấu kính và bộ lọc ánh sáng xanh, hỗ trợ các chức năng cải thiện tối đa chất lượng hình ảnh selfie, có 7 cấp độ làm đẹp tự động và đèn trợ sáng “hiệu ứng ánh sao".

Mobiistar Jumbo J2

 

Về cấu hình, Zumbo J2 được trang bị màn hình cảm ứng 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị HD, bộ vi xử lý lõi tứ 64 bit, RAM 2 GB, có cảm biến vân tay, hỗ trợ chạy được 2 SIM (tương thích mạng 4G) và thỏi pin 3.000 mAh.

Tam Long (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.