SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Top 5 điểm đến châu Âu ‘kinh tế’ nhất trong mùa hè 2023

06:45, 20/04/2023
(SHTT) - Bạn đang lên kế hoạch du lịch Châu Âu vào mùa hè nhưng vẫn còn băn khoăn trước chi phí cao “ngất trời”? Đừng bỏ lỡ những điểm đến có giá vé máy bay rẻ nhất trong bài viết dưới đây.

Theo dữ liệu từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA, du lịch quốc tế tăng 200% vào năm 2023 và giá vé máy bay quốc tế đã tăng vọt hơn 30% so với năm 2022. Theo đó, châu Âu dự kiến sẽ có một trong những mùa hè bận rộn nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, trang web du lịch tiết kiệm Thrifty Traveler đã tổng hợp danh sách các điểm đến châu Âu rẻ nhất vào mùa hè này, với vé máy bay khứ hồi chỉ từ 400-600 USD (9,4 - 14,1 triệu đồng).

Dưới đây là những gợi ý cho bạn vào mùa hè này:

Ireland

Nhiều thành phố ở Hoa Kỳ có các chuyến bay khứ hồi chỉ từ 400-600 USD đến thủ đô Dublin (Ireland).

Bên cạnh đó, Aer Lingus, hãng hàng không hàng đầu Ireland và một số hãng hàng không Hoa Kỳ cũng cung cấp dịch vụ bay vừa túi tiền du khách.

Bạn có thể khám phá Ireland trong vài ngày và di chuyển từ Dublin tới hầu hết các thành phố ở Châu Âu trong vòng vài giờ.

19

 Ireland - Đất nước đáng sống bậc nhất thế giới

Scandinavia

Scandinavia là khu vực lịch sử và địa lý tập trung vào Bán đảo Scandinavi ở Bắc Âu, bao gồm ba vương quốc Đan Mạch, Na Uy và Thụy Điển.

Mặc dù Scandinavia được biết đến là khu vực đắt đỏ nhất ở châu Âu nhưng bạn thực sự có thể tìm thấy một số chuyến bay từ Hoa Kỳ với giá khứ hồi rẻ nhất, dao động từ 500-600  USD (11,7-14,1 triệu đồng).

Thông thường, các chuyến bay vào cuối mùa xuân và đầu mùa thu sẽ tiết kiệm chi phí nhất, trong khi mùa hè, mùa cao điểm du lịch, có giá cao hơn.

ireland

 Scandinavia thu hút khách du lịch với thành phố sang trọng, cũng như những khu rừng hẻo lánh

Tây Ban Nha

Mặc dù các chuyến bay từ Hoa kỳ rẻ hơn hơn so với các nước khác ở Đông Âu nhưng Tây Ban Nha vẫn là một điểm xuất phát tuyệt vời. Các chuyến bay tới Pháp, Ý và Hy Lạp có giá cả cực kỳ phải chăng, khiến bạn chỉ muốn xách vali lên đi du lịch ngay lập tức.

Tây Ban Nha thường thu hút rất nhiều du khách trên thế giới khi hè đến. Để có những ưu đãi tốt nhất từ 400-500 USD, hãy tìm các chuyến bay vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9.

tbn

 Tây Ban Nha là điểm đến hàng đầu trong những dịp nghỉ lễ

Bồ Đào Nha

Tọa lạc trên Bán đảo Iberia, Bồ Đào Nha được biết đến với các chuyến bay giá rẻ từ Hoa Kỳ trên TAP Air Bồ Đào Nha, hãng hàng không hàng đầu đất nước, cũng như một số hãng hàng không Hoa Kỳ. 

Chuyến bay đến Lisbon, Bồ Đào Nha thường dao động từ 400-500 USD.

Với nhiều bãi biển đẹp, thành phố sôi động và giá cả phải chăng hơn so với nhiều nước Tây Âu, Bồ Đào Nha chắc chắn là một nơi tuyệt vời mà tín đồ du lịch không thể bỏ qua.

bdn

 Bồ Đào Nha có văn hóa độc đáo, ẩm thực đa dạng, với nhiều danh lam thắng cảnh và các hoạt động thú vị

Iceland

Bạn có thể tìm các chuyến bay từ Hoa Kỳ đến thủ đô Reykjavik (Iceland) với giá từ 400-600 USD trên hãng hàng không Icelandair, hoặc các hãng hàng không khác.

Đặc biệt, Icelandair sẽ cung cấp nhiều ưu đãi về giá vé điểm dừng, cho phép du khách dừng chân một vài ngày ở Iceland trước khi tiếp tục di chuyển đến địa điểm khác ở Châu Âu.

Nếu bạn du lịch vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa thu, giá vé sẽ rẻ hơn nhiều so với mùa hè, thời điểm giá vé tăng lên cao nhất.

11

 Iceland - Vùng đất trẻ nhất với tuyết phủ quanh năm

Thu Nga

Tin khác

Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.