SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Top 5 Dịch Vụ Giặt Rèm Chất Lượng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

10:48, 21/03/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ giặt rèm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Dưới đây là top 5 dịch vụ giặt rèm chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này!

 bTaskeeb

Taskee là ứng dụng cho phép người dùng và đối tác dịch vụ có thể đăng và nhận việc trực tiếp trên ứng dụng. Với bTaskee bạn có thể dễ dàng đặt giặt vụ giặt rèm tại nhà qua ứng dụng, giá cả minh bạch, an toàn và đảm bảo làm sạch hiệu quả.

ung dung bTaskee app

bTaskee - Ứng dụng gia đình hàng đầu tại Việt Nam có tích hợp dịch vụ giặt rèm tại nhà tiện lợi 

Thông qua việc sử dụng các sản phẩm giặt rửa có xuất xứ rõ ràng và thiết bị vệ sinh hiện đại. Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia vệ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, mùi hôi trả lại cho bạn một bộ rèm sạch, thơm như mới.

Xem chi tiết dịch vụ giặt rèm cửa bTaskee tại đây!

Ngoài dịch vụ vệ sinh rèm cửa, trên ứng dụng bTaskee còn có đa dạng dịch vụ gia đình khác như: Dọn dẹp nhà, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh sofa /đệm/ thảm, chăm sóc người cao tuổi/người bệnh, phun khử khuẩn,...

giat rem tai tp hcm

CTV của bTaskee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 

bTaskee với đội ngũ hơn 10.000 CTV phục vụ cho hơn 400.000 khách hàng. Tính cả thị trường Huế mới đây thì đơn vị đã cung cấp dịch vụ trên 19 thành phố ở Việt Nam và Thái Lan. bTaskee sẽ mở rộng ra các quốc gia khác ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia…

Thông tin liên hệ:

●      Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

●      Số điện thoại: 1900 636 736

●      Email: [email protected]

●      Website: https://www.btaskee.com/

Công ty vệ sinh Anh Thư

Công ty vệ sinh Anh Thư là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh và giặt rèm, công ty đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt rèm chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

ve sinh rem tai tp hcm

 Công ty vệ sinh rèm cửa uy tín - Beeclean

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tận tâm với công việc, dịch vụ giặt rèm của Công ty vệ sinh Anh Thư được đánh giá cao bởi khách hàng vì chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý và đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

●      Email: [email protected]

●      Website: vesinhanhthu.com

Beeclean

Khách hàng có thể đặt lịch giặt rèm của Beeclean trực tuyến thông qua trang web hoặc thông qua số điện thoại. Sau khi đặt lịch, nhân viên của Beeclean sẽ đến tận nơi của khách hàng để lấy rèm và sau đó giặt và trả lại rèm cho khách hàng khi đã hoàn thành quá trình giặt.

cong ty ve sinh rem uy tin

 

Với đội ngũ nhân viên giặt rèm chuyên nghiệp, kinh nghiệm và được đào tạo để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, Beeclean được đánh giá cao bởi khách hàng về tính chuyên nghiệp, đáng tin cậy và giá cả hợp lý của dịch vụ giặt rèm.

Thông tin liên hệ:

●      Email:  [email protected]

●      Website:  beeclean.vn

Công ty vệ sinh Tia Sáng

Công ty vệ sinh Tia Sáng là công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh tại nhà và là nhà cung cấp dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa uy tín, chất lượng tại khu vực TP. HCM. Vệ sinh Tia Sáng luôn hướng tới giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng do đó luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

1

Công ty vệ sinh rèm cửa chất lượng Tia Sáng 

Với độ ngũ vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín cùng với nhiều năm kinh nghiệm xử lý vết bẩn cứng đầu. Rèm cửa gia đình bạn sẽ được đảm bảo về màu sắc, độ bền và luôn thơm tho ngay sau khi giặt. Đặc biệt, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác sau khi hoàn thành công việc.

Thông tin liên hệ:

●      Email: [email protected]

●      Website: vesinhtiasang.com

Công ty Toàn Tâm

Công ty Toàn Tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh rèm chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự thoải mái và an toàn cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi được thiết kế để làm sạch các loại rèm như rèm cuốn, rèm Roman, rèm màn cửa, rèm vải, rèm tre, rèm gỗ và các loại rèm khác.

2

 Công ty Toàn Tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh rèm chuyên nghiệp

Toàn Tâm sử dụng các thiết bị và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo rằng các loại rèm của khách hàng sẽ được làm sạch sâu và tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi, mốc và các chất bẩn khác một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

●      Email: [email protected]

●      Website: toantamvn.com

Vừa rồi là top 5 dịch vụ giặt rèm chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn được ngay cho mình một nơi vệ sinh rèm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Khôi Nguyên (tổng hợp)

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 16 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.