SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Top 4 Fanpage K-pop hàng đầu Việt Nam, ai “đu” K-pop nhất định phải biết

20:09, 12/07/2021
(SHTT) - Cộng đồng fan K-pop tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Chính vì vậy, nhu cầu đọc tin tức của bộ phận này ngày một lớn hơn. Tại thị trường Việt Nam, có hàng trăm fanpage K-pop mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng, chỉ có một vài cái tên được các fan chọn làm địa chỉ tin cậy.

VKR News

Khi nhắc đến những fanpage chuyên cập nhật tin tức nóng hổi về K-pop hiện nay, VKR News chắc hẳn sẽ là cái tên được nhiều cá nhân hâm mộ làng giải trí Hàn Quốc "recommend" nhiệt tình.

Top 4 Fanpage K-pop hàng đầu Việt Nam, ai “đu” K-pop nhất định phải biết
VKR News là trang tin tức K-pop được giới trẻ Việt yêu thích.

Theo đó, VKR News được xem là một trong số các fanpage tin tức K-pop nổi tiếng nhất, được đánh giá cao hơn mặt bằng chung nhờ khả năng cung cấp một lượng thông tin khổng lồ, nhanh chóng và chính xác. Đặc  biệt, VKR News không chỉ có những nội dung về giới giải trí hay văn hóa Hàn Quốc mà đôi khi "lấn sân" sang cả một vài vấn đề về xã hội cũng như văn hóa của hai quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Hiện nay, sau ngót nghét 3 năm thành lập, VKR News đang có tổng cộng hơn 380.000 lượt like và hơn 420.000 lượt follows.

Mặc dù không phải fanpage K-pop có lượt follow cao nhất nhưng giá trị thương hiệu của VKR News rất mạnh mẽ trong cộng đồng fan K-pop. Trang tin này không đơn thuần đưa tin mà còn vô số chuyên mục hay ho, được người đọc yêu thích. Bên cạnh đó, chất lượng tin bài ở VKR News được đánh giá là nhiều chất xám, luôn nỗ lực để độc giả hài lòng.

Link: https://www.facebook.com/vkrnews

K Crush

Bên cạnh VKR News thì K Crush cũng là một địa chỉ quen thuộc đối với cộng đồng người hâm mộ K-pop nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung.

Top 4 Fanpage K-pop hàng đầu Việt Nam, ai “đu” K-pop nhất định phải biết

Logo cực đáng yêu của K Crush

Được biết, các cá nhân thường xuyên tìm đến fanpage này để cập nhật những thông tin mới nhất về showbiz Hàn – những thông tin được cung cấp một cách đầy đủ và nhanh chóng. Sau gần 5 năm thành lập, K Crush đang sở hữu lượt 1,2 triệu thành viên.

Link: www.facebook.com/KCrushbetterthanyourcrush

Bà Tám Kpop

Thành lập vào năm 2017, đến nay đã sở hữu 648.000 lượt thích, Bà Tám Kpop cũng là một trong những fanpage hàng đầu về K-pop ở Việt Nam.

Top 4 Fanpage K-pop hàng đầu Việt Nam, ai “đu” K-pop nhất định phải biết
Bà Tám Kpop thu hút lượng like khủng từ cộng đồng fan yêu thích âm nhạc Hàn Quốc

Tuy nhiên, khác với hai fanpage kể trên, các bài đăng trên Bà Tám Kpop không thuần túy chỉ là những bài đăng dùng để đưa tin mà xen kẽ vào đó còn có những thông tin mang tính chất hài hước, cung cấp cho người hâm mộ rất nhiều meme thú vị lấy từ dàn thần tượng, những bộ phim hoặc các chương trình truyền hình của Hàn Quốc. Theo quan sát, việc đưa tin trên Bà Tám Kpop thường được thực hiện thông qua một trang báo mạng, người hâm mộ có thể tiếp cận trang báo mạng này thông qua những đường dẫn được fanpage chia sẻ.

Link: https://www.facebook.com/pa8kpop

Netizenbuzz Vtrans

Có tuổi đời cao hơn hẳn so với ba fanpage kể trên, Netizenbuzz Vtrans là fanpage đi đầu về công tác biên dịch những bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Top 4 Fanpage K-pop hàng đầu Việt Nam, ai “đu” K-pop nhất định phải biết

Netizenbuzz Vtrans là fanpage nổi tiếng chuyên dịch bình luận trên mạng xã hội

Fanpage này sở hữu 517 ngàn thành viên với hàng chục bài viết thú vị mỗi ngày. Bên cạnh đó, để giúp cư dân mạng Việt Nam có thể hiểu rõ hơn về cộng đồng mạng nước bạn, fanpage này cũng lược dịch những bình luận, những ý kiến hay nhất được cư dân mạng Hàn Quốc để lại bên dưới mỗi bài đăng.

Link:  https://www.facebook.com/Netizenbuzz.Vtrans

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.