SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Top 4 điện thoại đáng mua nhất năm 2018: Thiết kế tinh tế, cấu hình nổi bật

13:53, 10/04/2018
(SHTT) – Những tín đồ của công nghệ không thể bỏ qua top 4 điện thoại nổi bật nhất năm 2018. Không chỉ khác biệt về mặt công nghệ, 4 chiếc điện thoại dưới đây được xem là những chiếc điện thoại mua mà không cần tiếc tiền.

Google Pixel 2

Là chiếc điện thoại đứng đầu trong bảng xếp hạng những chiếc điện thoại ăn khách nhất kể từ đầu năm 2018 đến nay, Google Pixel 2 thực sự không hề khiến người dùng thất vọng chút nào. Cứ 10 người bình luận về sản phẩm, thì có 9 người cho rằng họ đã đầu tư đúng hướng. Google Pixel 2 sử dụng hệ điều hành Android do Google cung cấp, với các tính năng Oreo Android mới nhất, camera 12 megapixel, màn hình 1080p, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB và tuổi thọ cũng như chất lượng pin tuyệt vời.

Nhược điểm duy nhất của Google Pixel 2 là thiếu jack cắm tai nghe 3,5 mm.

104201774316PM_635_google_pixel_2

 

Apple iPhone 8

Tất nhiên, với sản phẩm điện thoại thì iPhone thực sự là ứng viên không thể bỏ qua. Người dùng gần đây nhắc tới iPhone X khá nhiều vì đó là sản phẩm điện thoại mới nhất của Apple hiện nay. Tuy nhiên, iPhone X vẫn gặp phải những ý kiến chê do giá thành cao, cộng thêm sạc pin không dây dành cho iPhone X không thực sự lý tưởng và phù hợp.

Do đó, iPhone 8 được chọn là điện thoại đáng mua trong năm nay. 8 trên 10 người dùng iPhone 8 đánh giá tích cực. Nhiều người dùng vẫn thích iPhone có nút Home, camera 12 megapixel của iPhone 8 không thua kém gì Google Pixel 2, đồng thời chụp ảnh có thể zoom gấp 2 lần, chỉnh được khẩu độ chụp chân dung. Tính năm chống thấm nước của iPhone 8 cộng thêm hệ điều hành iOS 11 là những đặc điểm tạo nên sự khác biệt cho iPhone 8.

iphone8

 

Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 được xướng tên trong danh sách này. Có một vài điểm ưu trội của Samsung Galaxy S9 mà người dùng cần biết: S9 là điện thoại đầu tiên của năm nay có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, nhanh hơn rất nhiều so với 835 của Google Pixel 2. S9 sử dụng bộ phận nhận diện vân tay dưới màn hình và màn hình AMOLED tiên tiến tuyệt vời, chất lượng ảnh chụp cũng rất ấn tượng.

Nhược điểm lớn nhất của Samsung Galaxy S9 là phần mềm Android còn lộn xộn.

samsung9

 

Motorola Moto X4

Ưu điểm của Motorola Moto X4 là giá cả hợp lý. Chỉ với 400 đô la Mỹ, tương ứng với 9,1 triệu tiền Việt, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Motorola Moto X4. 8 trên 10 người bình luận đánh giá tốt về chất lượng của Motorola Moto X4.

Moto-X4-Black-SOURCE-Motorola

 

Motorola Moto X4 có khe cắm tai nghe 3,5mm, khe cắm thẻ nhớ micro SD, camera trước là 16 megapixel và có hẳn 2 camera phía sau, màn hình HD sắc nét và có ứng dụng cảm biến vân tay dưới màn hình. Giống như iPhone 8, Motorola Moto X4 cũng là một dòng điện thoại không thấm nước.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.