SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Top 3 mẫu xe ô tô chuẩn bị ra mắt: Đẹp long lanh, giá từ hơn 300 triệu đồng

07:06, 24/02/2018
(SHTT) - Suzuki Swift 2018, Hyundai Kona 2018 và Hyundai Santa Fe 2019 chính là 3 mẫu xe ô tô đang được chờ đợi nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp long lanh, 3 mẫu xe này còn được trang bị động cơ mạnh mẽ..

Suzuki Swift 2018

Cũng như thế hệ trước đó, Swift 2018 là chiếc xe thân thiện với môi trường với động cơ K12M “Dualjet” cung cấp công suất 83 Ps, mô-men xoắn 103 Nm/4.400 rpm. Động cơ này được kết hợp với hệ thống start-stop tự động, có khả năng tương thích với xăng E20 và đi cùng với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Mẫu hatchback thế hệ mới của Suzuki có bốn phiên bản: GA (tiêu chuẩn), GL, GLX, GLX-Navi. Bản tiêu chuẩn trang bị hệ thống âm thanh hai loa, hai túi khí, phanh ABS và cân bằng điện tử ESP. 

Suzuki Swift 2018

 

Bản GL có chìa khóa thông minh, đèn pha thấu kính kèm định vị LED. Ngoại hình thể thao hơn với lưới tản nhiệt viền đỏ nằm ngang, la-zăng hợp kim 16 inch là bản GLX. Màn hình cảm ứng 7 inch với chức năng dẫn đường, tương thích Apple CarPlay có trên bản cao nhất GLX-Navi.

Hyundai Kona 2018

Thiết kế ngoại thất sắc nét, trang trí nội thất cao cấp, đa dạng về công nghệ giải trí và an toàn cùng với dòng động cơ tiết kiệm nhiên liệu, các chuyên gia đánh giá xe Hyundai Kona 2018 hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để trở thành một mẫu xe thành công trên toàn thế giới.

Hyundai Kona 2018 sở hữu đường roofline tròn trịa dường như để tăng cường tính thể thao cho mẫu SUV này. Không những thế, người dùng cũng thỏa thích lựa chọn thân xe với 10 màu Phantom Black, Chalk White, Lake Silver, Dark Knight, Pulse Red, Tangerine Comet, Acid Yellow, Blue Lagoon, Ceramic Blue và Velvet Dune.

Hyundai Kona 2018

 

Hệ thống an toàn được trang bị cho mẫu xe này là phanh khẩn cấp tự động của Hyundai với khả năng nhận diện người đi bộ, phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và đèn pha thông minh. Công nghệ an toàn tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chú ý cho người lái xe. Các thiết bị an toàn đáng chú ý khác bao gồm sáu túi khí, hai ở phía trước, hai ở bên cạnh, và hai túi khí rèm.

Hyundai Kona 2018 có nhiều lựa chọn động cơ trên toàn thế giới tùy thuộc vào từng thị trường. Ở Mỹ, Hyundai sẽ được bán với hai động cơ. Đầu tiên là động cơ 2 lít 4 xi-lanh có công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động sáu cấp, Kona có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 10 giây. Ngoài ra, người mua tại Mỹ còn có thể lựa chọn động cơ 1,6 lít I4 kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Với công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264Nm ở vòng tua 1.500 vòng/phút, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 7,5 giây. Trong khi đó, tốc độ tối đa cho phiên bản sử dụng động cơ 1,6 lít sẽ khoảng 210 km/h. Hệ dẫn động FWD dự kiến sẽ đến theo dạng tiêu chuẩn và hệ dẫn động AWD sẽ được cung cấp như một lựa chọn có sẵn.

Hyundai Santa Fe 2019

Mang phong cách lấy cảm hứng từ những dòng xe mới nhất của Hyundai bao gồm Kona và Nexo, Santa Fe 2019 sở hữu một diện mạo khác biệt với lưới tản nhiệt cỡ lớn đi kèm cụm đèn pha thanh mảnh.

Không gian nội thất cũng tương tự khi có sự lột xác so với thế hệ hiện hành. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, hệ thống thông tin giải trí nổi và Hyundai khẳng định “chất lượng cao cấp” và “rộng rãi hàng đầu phân khúc”.

Hyundai Santa Fe 2019

 

Các tính năng an toàn trên mẫu xe này bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo buồn ngủ, hỗ trợ giữ/chuyển làn đường,… Ngoài ra, một loạt các tính năng mới lần đầu tiên được trang bị. Trong đó phải kể đến hệ thống cảnh báo hành khách mở cửa sau Safe Exit Assist (SEA) khi phương tiện khác đi tới và tự động khóa; Tính năng hỗ trợ tránh va chạm khi lùi xe,…

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2019 có 3 tùy chọn động cơ. Cụ thể là động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh cho công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm; Động cơ xăng 2.2L công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Ngoài ra còn có động cơ diesel 2.0L công suất 183 mã lực và mô-men xoắn 402 Nm. Đi kèm các động cơ này sẽ là hộp số tự động 8 cấp thay cho hộp số cũ.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.