SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Top 3 con giáp nữ giỏi giang, lanh lợi, kiếm tiền 'hơn đứt' cả cánh mày râu

14:20, 11/10/2019
Trời đã phú cho những tố chất nhạy bén bẩm sinh, 3 nàng giáp này khiến nhiều anh em phải thực sự nể phục vì khả năng kiếm tiền của mình.

1. Tuổi Thìn

Không phải ngẫu nhiên mà người ta dùng hình ảnh của Rồng để đại diện cho sức mạnh phi thường, được thờ phụng tôn kính. Trong 12 con giáp , phụ nữ tuổi Thìn thường thông minh sắc sảo hơn người nên dễ dàng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. 

Họ khôn ngoan, biết nắm bắt mọi cơ hội xảy ra nên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, phụ nữ tuổi Thìn cũng tìm ra những cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặt khác, họ không phải kiểu phụ nữ thích an phận, mà tôn sùng quyền lực, luôn phấn đấu để có được địa vị và sự giàu có. 

Đáng quý là, phụ nữ tuổi Thìn thành công sớm nhưng lại không hề tự mãn, họ rất trượng nghĩa, sống khiêm tốn và hay giúp đỡ người khác. Nhờ nhờ tu nhân tích đức mà những nàng giáp này càng về trung niên càng có cuộc sống viên mãn. Không chỉ bản thân họ sung sướng mà gia đạo cũng an yên, chồng con được hưởng phú quý theo.

2. Tuổi Mão 

Tuổi Mão, nhất là phụ nữ thường có tính cách ôn hòa, dịu dàng, họ yêu thích sự bình yên, không thích cuộc sống quá xô bồ. Cũng nhờ sự nhẹ nhàng, thấu tình đạt lý mà nữ tuổi Mão thường dễ dàng lấy được tình cảm của những người xung quanh. 

Dù không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc nhưng phụ nữ tuổi Mão biết dùng hành động để chứng minh tất cả. Họ là một trong những nàng giáp có khả năng kiếm tiền khiến người khác phải trầm trồ. Là tiêu biểu của kiểu người không quá coi trọng vật chất nhưng lại được trời ban cho phú quý, số mệnh không mấy khi phải lo lắng về tiền. 

Kể cả khi cuộc sống gặp khó khăn trắc trở, bản mệnh cũng sẽ được quý nhân tự nguyện đưa tay cứu giúp. Đặc biệt sau khi kết hôn, vận mệnh của người này ngày càng hưng thịnh hơn, có khả năng giúp chồng tạo dựng cơ nghiệp. 

3. Tuổi Hợi 

Phụ nữ tuổi Hợi đa phần trời sinh đều thuộc tuýp người lịch sự, có tài giao tiếp và biết cách chiều lòng người khác. Đây là kiểu người hiếm có, luôn khiến những người xung quanh cảm thấy rất dễ chịu khi ở bên.  

Luôn quan niệm sống sống dĩ hòa vi quý, việc giúp đỡ người khác đối với phụ nữ tuổi Hợi dường như cũng là niềm vui. Họ là một trong những con giáp có số mệnh vượng phu, giúp chồng con làm nên nghiệp lớn, được trời ban nhiều phước lành nhất, cả về tình cảm lẫn phú quý.

Với tính cách trượng nghĩa của mình, phụ nữ tuổi Hợi khi sẵn sàng bao bọc che chở những người khó khăn hơn, biết cho đi mà không cần nghĩ đến lúc nhận lại. Họ cho rằng cuộc sống mỗi người đều có phúc đức riêng.

Trong sự nghiệp, phụ nữ tuổi Hợi vừa có tài năng lại dễ được lòng cấp dưới. Việc giúp đỡ người khác đem lại nhiều quý nhân của nữ mệnh tuổi Hợi. Sự nghiệp vững chắc, địa vị và khả năng kiếm tiền của họ khiến không ít cánh mày râu phải nể phục và ghen tỵ. 

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.