SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 vinh danh UVGREEN

11:09, 04/01/2022
(SHTT) - Sáng ngày 25/12/2021, Công ty TNHH Công nghệ diệt khuẩn UVGREEN được vinh danh lọt vào Top 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2021” tại chương trình “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brand 2021” do Asia Business Center tổ chức.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của công ty UVGREEN với đất nước, với cộng đồng trong công cuộc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam trước đại dịch COVID-19.

Sự kiện trao giải “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brand 2021” đã thu hút sự chú ý của giới doanh nhân, doanh nghiệp và hàng trăm kênh thông tấn, báo chí tham gia tại Nhà hát Bến Thành - Tp. Hồ Chí Minh. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với Thương hiệu. Với những nỗ lực phát triển thương hiệu, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như luôn đổi mới sáng tạo, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

1a

 

UVGREE với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng

UVGREEN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng UVC LED – một công nghệ tiên tiến với hiệu suất cao về diệt khuẩn khử trùng. Với mong muốn mang công nghệ diệt khuẩn được ứng dụng chuyên sâu trong ngành y tế và công nghiệp đến với các sản phẩm dân dụng thân thuộc hàng ngày nhằm bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng, sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, UVGREEN vui mừng đã mang đến các sản phẩm diệt khuẩn hiệu suất tuyệt đối đến tay người sử dụng phổ thông.

1b

 

Cam kết về chất lượng và công nghệ

Các dòng sản phẩm UVGREEN giúp người tiêu dùng tránh xa vi khuẩn và virus có thể lây lan từ các nguồn nước sinh hoạt, trong môi trường không khí hô hấp, và từ các bề mặt vật dụng hàng ngày người tiêu dùng tiếp xúc thường xuyên.

Đồng hành cùng UVGREEN là tập đoàn đối tác BOLB INC USA, công ty nghiên cứu công nghệ UVC LED hàng đầu thế giới từ Silicon Valley USA. UVGREEN và BOLB không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến cộng đồng Việt Nam các dòng sản phẩm diệt khuẩn hiện đại, đảm bảo các chất lượng an toàn sử dụng cho người dùng theo những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu như chứng nhận như REACH, RoHS và không phát sinh Ozone.  

1c

 

1d

 

Mừng đón tân xuân - cùng bước vào cuộc sống “bình thường mới”

Nhân dịp mừng đón năm Nhâm Dần 2022 và xã hội dịch chuyển vào cuộc sống “bình thường mới”, công ty UVGREEN ra mắt chương trình khuyến mại ưu đãi cho khách hàng đặt trước sản phẩm Máy diệt khuẩn và khử mùi không khí KlinAir với mức giá siêu ưu đãi diễn ra từ ngày 28/12/2021 đến hết ngày 25/01/2022.

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi xem tại website: https://bit.ly/3JfAPEv

1e

 

Với tất cả những nỗ lực, sáng tạo, những ứng biến linh hoạt để duy trì một doanh nghiệp vững mạnh trong khó khăn và không ngừng chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, danh hiệu TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trao tặng UVGREEN có ý nghĩa hơn cả một giải thưởng. Sự ghi nhận, tôn vinh xứng đáng này sẽ là động lực lớn cho những doanh nghiệp yêu nước như UVGREEN tiếp tục nỗ lực không ngừng để vượt khó, góp sức cho nền kinh tế đất nước nói chung phục hồi nhanh và mạnh mẽ hơn sau đại dịch.

Tin khác

Thương hiệu 9 phút trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 58 phút trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong chương trình Khai xuân đắc lộc, năm mới phát tài. Một nam khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - L'Oréal là một trong 10 công ty duy nhất đạt được tiêu chuẩn “3A' vào năm 2023 - trong số hơn 21.000 công ty được chấm điểm và là công ty duy nhất đạt được chuẩn 'A' cho cả ba tiêu chí môi trường do CDP đánh giá trong 8 năm liên tiếp.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.