SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới

07:05, 14/11/2016
(SHTT) - Xếp đầu trong danh sách 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới là Tây Ban Nha khi sở hữu 2 cái tên là Koke và Sergio Busquets. Ngay sau đó là đội tuyển Pháp với 2 ngôi sao là Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới -  Tây Ban Nha

Tây Ban Nha hiện đang là đội bóng xếp thứ 10 FIFA và có giá trị lên tới 590 triệu euro. Huấn luyện viên Julen Lopetegui hiện đang sở hữu 2 cái tên có giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng là Koke và Sergio Busquets, 60 triệu euro.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi a

 

Hiện tại trên các đấu trường quốc tế, nòng cốt của La Roja vẫn là Aletico, Barcelona và Real.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Pháp

Xếp thứ 2 trong danh sách này là đội tuyển Pháp với 541 triệu euro và hiện đang xếp thứ 7 trên FIFA. Hai ngôi sao đắt giá nhất trong đội tuyển này là Paul Pogba và Antoine Griezmann, cùng có giá trị 90 triệu euro.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi b

 

Giá trị của 2 cầu thủ này đã bằng một phần ba tổng giá trị đội hình của cả Les Bleus.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Argentina

Xếp hạng đầu tiên trong FIFA nhưng giá trị chỉ có 508 triệu euro nên Argentina chỉ xếp thứ 3 trong danh sách các đội tuyển đắt giá nhất thế giới. Sự chênh lệch giá trị đội hình ở đội tuyển này khá lớn.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi c

 

3 ngôi sao đình đám có giá trị chuyển nhượng cao chót vót là Lionel Messi (120 triệu euro), Di Maria (55 triệu euro) và Higuain (90 triệu euro),...

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Bỉ

Đội tuyển Bỉ hiện đang xếp thứ 4 trong bảng FIFA và có giá trị là 487 triệu euro. Trong dàn sao đội tuyển Bỉ ở thời điểm hiện tại thì Eden Hazard là ngôi sao sáng nhất khi được định giá khoảng 65 triệu euro.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi d

 

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Brazil

Đội tuyển xứ sở Samba đang có một hàng công cực đỉnh với những ngôi sao chất lượng và giá trị chuyển nhượng của họ cũng vào hàng đẳng cấp, đó là Neymar (100 triệu euro), Gabriel Jesus (30 triệu euro) và Philippe Coutinho (50 triệu euro).

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi e

 

The Selecao hiện đang có một thành tích khá tốt trong thi đấu.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới -  Anh

Đội tuyển Tam sư hiện đang xếp thứ 12 trên bảng FIFA và có giá trị là 457 triệu euro. Mặc dù các ngôi sao trong đội hình đội tuyển Anh đều là các cầu thủ trẻ nhưng giá trị chuyển nhượng của họ thì khiến nhiều cầu thủ khác phải dè chừng.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi f

 

Có giá trị cao nhất trong đội tuyển này là Raheem Sterling, đang được định giá 48,4 triệu euro, tiếp theo đó là Harry Kan với 38,7 triệu euro và John Stones với 27 triệu euro.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Bồ Đào Nha

Ngôi sao đắt giá nhất trong đội tuyển Bồ Đào Nha chính là Cristiano Ronaldo với giá trị  110 triệu euro. Các cầu thủ khác trong đội tuyển này cũng có giá trị tăng vọt sau khi họ lên ngôi vô địch Euro 2016.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi g

 

Hiện tại Bồ Đào Nha đang xếp thứ 8 trên bảng FIFA và có giá trị là 447 triệu euro. 

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Đức

Đương kim vô địch World Cup chỉ đứng thứ 8 trong danh sách này mặc dù họ sở hữu hàng loạt các ngôi sao đắt giá như Mesut Ozil với 45 triệu euro và Thomas Muller với  75 triệu euro.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi h

 

Đội tuyển xếp thứ 2 trên bảng FIFA này hiện đang có giá trị là 424 triệu euro.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Italy

Đội hình Azzurri hiện đang sở hữu hai ngôi sao sáng là Marco Verratti (PSG) và Leonardo Bonucci (Juventus) nhưng 2 cầu thủ này cũng chỉ được định giá khoảng 40 triệu euro.

top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi k

 

Italy hiện đang có giá trị 370 triệu euro và xếp thứ 13 trên bảng FIFA.

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới - Croatia
top 10 doi tuyen dat gia nhat the gioi

 

Đội tuyển này hiện đang sở hữu 2 cầu thủ đắt giá nhất là Ivan Rakitic và Luka Modric, 2 cầu thủ này đều có giá trị 50 triệu euro. Hiện Croatia đang xếp thứ 16 trên bảng FIFA và có giá trị là 293 triệu euro.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.