SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tổng thống Mỹ Donald Trump ước gì trong đêm Giáng Sinh?

15:01, 25/12/2017
(SHTT) - Bên cạnh việc chia sẻ điều ước để mang lại niềm vui cho nhiều trẻ em trong dịp lễ Giáng Sinh. Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã bày tỏ điều ước của mình.

Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã dành đêm Giáng Sinh để nhận cuộc gọi từ nhiều trẻ em, một hoạt động do Bộ Tư lệnh phòng không Bắc Mỹ (NORAD) tổ chức, để mang lại niềm vui cho nhiều trẻ em trong dịp lễ lớn này.

"Những khối xếp hình ư, bác cũng thích những thứ đó", ông Trump đáp lại khi nghe cậu bé tên Casper, ở Arlington, Virginia, nói về mơ ước của mình. Tổng thống dự đoán ông già Noel sẽ đem đến thật nhiều khối xếp hình cho Casper, nhiều đến mức cậu không thể dùng hết, theo Reuters.

Khi nghe cậu bé tên Ryan nói cậu ước bà mình được sớm ra viện, Tổng thống Mỹ ca ngợi "Thật tuyệt. Điều đó tốt hơn là mong có đồ chơi hay gì khác".

Tong thong My Doanl Trump uoc gi trong dem giang sinh

Tổng thống Mỹ Donald Trump ước gì trong đêm Giáng Sinh? 

Ông Trump khẳng định với một em nhỏ ở Mississippi rằng bé sẽ được ông già Noel "đối đãi tốt chưa từng có", đồng thời gửi lời mời em lúc nào đó đến thăm Phòng Bầu dục.

Trong khi nói chuyện với các bé và hỏi về điều ước của chúng trong đêm Giáng sinh, Tổng thống Mỹ cũng nhận được những câu hỏi ngược lại trong đó có nhiều câu hỏi về điều ước của ông chủ Nhà Trắng.

Trong câu trả lời của mình, vị tổng thống xuất thân từng là một vị tỷ phú bất động sản khẳng định nước Mỹ đã có sự thịnh vượng nên hòa bình là điều mà ông mong muốn.

Ngoài buổi nói chuyện với trẻ em tối 24/12, Tổng thống Donald Trump còn điện đàm với các nhân viên quân sự Mỹ đóng tại Kuwait, Qatar, eo biển Hormuz và Vịnh Guantanamo, Cuba.

 Năm nay 71 tuổi, Tổng thống Donald Trump có tổng cộng 9 người cháu.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.