SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Anh Đức xác nhận hẹn hò và chuẩn bị kết hôn với bạn gái Uyên Tô

08:14, 04/06/2021
Sau nhiều lần úp mở, nam diễn viên Anh Đức xác nhận anh và Uyên Tô đã hẹn hò được nửa năm nay và đang có dự định đám cưới.

Sau nhiều lần úp mở, nam diễn viên Anh Đức xác nhận anh và Uyên Tô đã hẹn hò được nửa năm nay và đang có dự định đám cưới.

Vào dịp Lễ tình nhân năm 2021, nam diễn viên Anh Đức khiến công chúng bất ngờ khi công khai bạn gái với khán giả. Mới đây, dịp sinh nhật nửa kia, anh cũng có động thái chúc mừng cô trên mạng xã hội, và không để mọi người chờ đợi quá lâu Anh Đức chính thức xác nhận đang lên kế hoạch làm đám cưới trong năm nay.

Nam diễn viên xác nhận đang hẹn hò với Uyên Tô (Ảnh: FBNV).

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông diễn viên Anh Đức xác nhận anh và Uyên Tô đã hẹn hò được nửa năm nay. Anh Đức chia sẻ hai người có dự định kết hôn trong năm 2021, tuy nhiên vì tình hình dịch nên anh và bạn gái vẫn chưa có thể xác định được thời gian cụ thể, khi có thời gian sẽ thông báo tin vui đến với mọi người. 

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và hạnh phúc lây cho nam diễn viên sau nhiều năm bị bạn bè "gả bán" thì cuối cùng Anh Đức cũng có được cô bạn gái xinh đẹp, hiền lành không hề thua kém mỹ nhân Việt nào.

Hôm 3/6, vào dịp sinh nhật lần thứ 30 của Uyên Tô, nam diễn viên đăng tải ảnh cô trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Được biết, bạn gái của nam diễn viên có tên Uyên Tô, sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên hạn chế việc xuất hiện công khai với bạn trai.

Trong các sự kiện, người yêu cũng đi cùng Anh Đức nhưng lại né ống kính truyền thông. Dù không giới thiệu rõ với khán giả nhưng những đồng nghiệp, anh em thân thiết của nam diễn viên đều biết về Uyên Tô.

Anh Đức và bạn gái thường xuyên chiêu đãi dân tình những hình ảnh cực chất lượng vào những ngày đặc biệt .(Ảnh: FBNV)

Vì bạn gái nam diễn viên không hoạt động trong làng giải trí, do đó hai người hạn chế công khai mối quan hệ, tuy nhiên người hâm mộ vẫn luôn theo dõi và nhận ra nhiều điểm đặc biệt ở cặp đôi này. Được biết, nhóm bạn thân của Anh Đức như: Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Lê Giang, Hari Won đều đã gặp mặt cô bạn gái Uyên Tô và cô nàng cũng được lòng mọi người.

Nam diễn viên đưa bạn gái đi chơi với hội bạn thân khá nhiều lần (Ảnh: FBNV).

Cách xưng hô "cậu - mợ", "tình bể bình" khiến ai nghe cũng cảm thấy ấm áp, ngọt ngào (Ảnh: FBNV).

Từ nay, Trấn Thành và tất cả khán giả đừng gọi diễn viên Anh Đức là "thánh ế" nữa, nam diễn viên nay đã có người yêu xinh đẹp và còn chuẩn bị có cái kết đẹp cho cuộc tình viên mãn thế này cơ. Hy vọng, trong thời gian tới showbiz Việt sẽ có thêm một đám cưới hoành tráng của cặp đôi Anh Đức - Uyên Tô.

Ricky - Nguồn Thể Thao & Văn Hóa , Zing New 

http://yan.thethaovanhoa.vn/anh-duc-xac-nhan-dang-hen-ho-va-chuan-bi-ket-hon-voi-ban-gai-267527.html
https://zingnews.vn/anh-duc-du-dinh-ket-hon-trong-nam-2021-post1223205.html
Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.