SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

'Tổng tài soái ca' Sài Gòn bán siêu xe hơn 10 tỷ đồng để làm từ thiện

11:20, 01/09/2021
(SHTT) - Việc làm ý nghĩa của vị CEO trẻ tuổi hiện đang nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần lớn netizen đều dành lời khen “có cánh” cho tấm lòng của anh.

Trong thời gian qua, nhiều mạnh thường quân đã đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ người nghèo trong đợt dịch bệnh. Trong số đó, không ít người chủ động thanh lý tài sản, mong góp phần nhỏ bé giúp người dân vượt qua khó khăn. Mới đây, thông tin một CEO trẻ bán siêu xe gây quỹ từ thiện gây xôn xao xã hội.

Được biết, anh chàng tên L.T.H này sở hữu rất nhiều thương hiệu xe hơi đắt tiền trên thế giới.

Trong đó, có chiếc "xế cưng" giá tối thiểu 1,9 tỷ đồng, cao nhất có thể lên tới 10,5 tỷ đồng. So với giá thị trường, mức lỗ của người này cho mỗi chiếc xe từ hàng trăm triệu đến tiền tỷ. Tuy nhiên, anh vẫn không ngần ngại mà mong rằng mình sớm có tiền để giúp đỡ mọi người. Để tăng độ tin cậy, anh L.T.H cho biết sẽ khai báo chi tiết rồi mở cho mọi người cùng kiểm tra.

Theo tìm hiểu, anh L.T.H (29 tuổi) độc thân, hiện đang điều hành các phòng khám nha khoa, bệnh viện đa khoa và thẩm mỹ viện. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết mình sinh ra ở một vùng quê nghèo.

Vì vậy, anh luôn hiểu rằng, việc nhà hảo tâm hỗ trợ người khó khăn do Covid-19 có ý nghĩa rất lớn đối với họ. Mỗi khi phát hiện trường hợp thực sự cần giúp đỡ, anh đều tìm hiểu thông tin rồi chuyển khoản từ vài trăm đến một triệu đồng.

Tuy nhiên, do công ty của anh cũng đang gặp khó khăn do dịch bệnh và số lượng người cần giúp đỡ rất lớn nên người này buộc phải bán "xế cưng" của mình để kiếm tiền tiếp tục công việc từ thiện. Được biết, cách đây không lâu, doanh nghiệp của anh L.T.H đã tổ chức một hoạt động cứu nông sản và chia sẻ yêu thương tại miền Tây.

Anh L.T.H không chỉ ủng hộ người dân trong khu vực bị chặn mà còn đặc biệt quan tâm đến những phụ nữ đang nuôi con nhỏ nhưng kinh tế không ổn định. Ngoài ra, anh còn cùng bạn bè thường xuyên đi làm từ thiện tại Tiền Giang, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Bình Dương và các tỉnh, thành khác. Vị CEO này mới đây đã đăng tải trên trang chủ cá nhân tiết lộ đang cố gắng giúp đỡ khoảng 10.000 người gặp khó khăn trong tháng 8 và tháng 9 với số tiền 500.000 đồng/phần quà.

Nếu ai đó thực sự cần hỗ trợ và chỉ cần comment để lại số tài khoản và đính kèm hình ảnh hoặc video, đồng thời cung cấp thông tin chỗ ở và công việc, anh ấy sẽ tìm cách chuyển tiền cho họ ngay.

Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều nhà hảo tâm như vị CEO trên để giúp đỡ người nghèo qua mùa dịch bệnh.

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hollywood đang chấn động trước làn sóng cáo buộc đạo nhạc của nhạc phim nguyên tác kinh điển “Phù thủy xứ Oz”. Sự việc này dấy lên những nghi vấn nghiêm trọng về bản quyền và tính sáng tạo trong ngành công nghiệp điện ảnh.