SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tổng Giám đốc ngân hàng SeaBank, ông Nguyễn Cảnh Vinh là ai?

06:30, 26/09/2017
(SHTT) - HĐQT Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Cảnh Vinh giữ chức Tổng giám đốc từ ngày 25/9/2017.

 SeABank bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) vừa mới chính thức bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc mới.

Cụ thể, HĐQT SeaBank đã quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Cảnh Vinh trở thành Tổng giám đốc ngân hàng từ ngày 25/9.

Trước đó, vào ngày 5/7/2017, ông Đặng Bảo Khánh – Tổng giám đốc SeABank đã chính thức từ nhiệm. Khi đó, HĐQT cũng bổ nhiệm ông Lê Văn Tần, Phó Tổng giám đốc giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách ngân hàng thay thế.

Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Cảnh Vinh được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo công khai, minh bạch, với sự đồng thuận cao từ Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban điều hành và cán bộ công nhân viên SeABank. Điều này cũng đánh dấu sự thay đổi mang tính chiến lược tại SeABank nhằm kiện toàn công tác quản trị, điều hành từ tổng quan đến xuyên xuốt trên toàn hệ thống. 

Hiện tại, trong ban điều hành của SeaBank bao gồm ông Nguyễn Cảnh Vinh là Tổng giám đốc và 10 vị trí phó tổng giám đốc đảm nhiệm các khối ngành khác.

ong-nguyen-canh-vinh-tgd-seabank-1506321993

Tổng Giám đốc ngân hàng SeaBank, Ông Nguyễn Cảnh Vinh là ai? 

Tổng Giám đốc ngân hàng SeaBank, Ông Nguyễn Cảnh Vinh là ai?

Ông Nguyễn Cảnh Vinh sinh năm 1974, tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng và Thạc sỹ Đại học La Trobe (Australia).

Ông Vinh có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và trải qua nhiều vị trí quản lý cao cấp, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ.

Từ tháng 1/2011 đến tháng 11/2014, ông Vinh là Giám đốc Bán hàng và Kênh phân phối, sau đó ông chuyển sang khối Ngân hàng Bán buôn. Ông Vinh trở thành Phó tổng giám đốc Techcombank từ ngày 1/3, nhưng chưa đầy 3 tháng sau ông đã từ nhiệm khỏi vị trí này.

Theo HĐQT SeABank, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, sự quyết liệt, dám nghĩ dám làm trong công việc và khả năng thu hút nhân tại, tạo động lực và phát triển năng lực cho nhân viên, ông Cảnh Vinh là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong vai trò Tổng Giám đốc trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hiện nay và sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

PV (t/h)

 

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích