SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tổng giám đốc Go-Viet - Bà Lê Diệp Kiều Trang là ai?

16:49, 22/04/2019
(SHTT) - Go-Viet vừa chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tân tổng giám đốc.

 Cựu giám đốc Facebook Việt Nam làm Tổng giám đốc Go-Viet

Ngày 22/4/2019, Go-Viet đã chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tân tổng giám đốc.

Phát biểu lần đầu trên cương vị mới là tân CEO Go-Viet, bà Lê Diệp Kiều Trang cho biết: "Nhìn thấy thành công của nền tảng đa dịch vụ Go-Jek làm thay đổi sâu sắc đời sống tại Indonesia, tôi cũng mong nhìn thấy những thành công này tại Việt Nam".

kieu Trang

Tổng giám đốc Go-Viet - Bà Lê Diệp Kiều Trang là ai? 

"Tôi tin Go-Viet sẽ đem đến những điều tích cực, rộng khắp đến hàng triệu khách hàng, đối tác tài xế và nhà cung cấp dịch vụ trên các lĩnh vực khác nhau. Trong thế giới công nghệ, thật khó có thể tìm thấy công việc nào thú vị hơn", bà Trang nói thêm.

Trong khi đó, về phía Go-Viet, startup này cho hay, việc bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang là một phần trong mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành Go-Viet. Qua đó, công ty tái khẳng định về tầm quan trọng của thị trường Việt Nam, khi đây là thị trường đầu tư đầu tiên của Go-Jek tại Đông Nam Á.

"Với kinh nghiệm và những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Christy Lê là lựa chọn lý tưởng để giúp Go-Viet duy trì mức tăng trưởng ấn tượng hiện có”, ông Andrew Lee, Giám đốc phát triển thị trường quốc tế của Go-Jek đánh giá.

Bà Lê Diệp Kiều Trang là ai?

Theo Cafef, Ngoài việc từng được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Facebook Việt Nam, Lê Diệp Kiều Trang cũng đã tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ với vai trò là nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành và Giám đốc Tài chính của công ty khởi nghiệp từ thung lũng Silicon – Misfit.

Đảm đương cùng lúc hai vai trò, bà đã vận dụng những thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ cũng như vận hành để đưa Misfit trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết bị đeo tay và công nghệ nhà thông minh. Misfit được tập đoàn Fossil mua lại vào năm 2015. Bà Lê Diệp Kiều Trang sau đó đã gia nhập tập đoàn với vai trò Phó chủ tịch Vận hành Tập đoàn kiêm Tổng giám đốc Fossil Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà Lê Diệp Kiều Trang cũng được biết đến với gia thế "khủng" khi là ái nữ của ông Lê Văn Trí, nguyên Phó Tổng giám đóc Casumina. Anh trai bà Lê Diệp Kiều Trang là ông Lê Trí Thông, hiện là CEO CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Thu Hà

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.