SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tổng giá trị giải thưởng Hương Giang nhận được khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

16:00, 12/03/2018
(SHTT) - Trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã đưa tầm vóc nhan sắc Việt lên tầm cao quốc tế. Đây là cuộc thi dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh. Vậy điều mà mọi người quan tâm hiện nay chính là tổng giá trị giải thưởng mà Hương Giang nhận được khi đăng quang.

Tối 9/3, ca sĩ Hương Giang Idol đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen. Kể từ nay, Hương Giang Idol chính thức có thêm tên gọi là Hoa hậu Hương Giang. Chiến thắng của cô tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 không chỉ được khán giả trong nước ủng hộ mà còn được báo chí và truyền thông quốc tế chú ý.

Có thể nói tính đến nay, Hương Giang là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang ở đấu trường nhan sắc Quốc tế lớn và uy tín. Đây là niềm tự hào của cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam và là một niềm vui lớn đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nước nhà.

tong gia tri giai thuong huong giang nhan duoc

 

Vậy sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được những giải thưởng giá trị nào?

Được biết, vương miện của Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã được thiết kế lại vào năm 2011, lấy cảm hứng từ hình cánh bướm. Cánh bướm là đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên và sự tái sinh của con người. Chiếc vương miện này có giá trị khoảng 10.000 USD (hơn 225 triệu đồng).

Ngoài chiếc vương miện được chế tác riêng cho Hoa hậu và kỉ niệm chương của chương trình, Hương Giang nhận được 450.000 bath Thái (tương đương 12.500 USD). Đồng thời cô còn có quyền sử dụng căn hộ cao cấp tại Woodland Resort trong suốt thời gian đương nhiệm. Người đẹp còn nhận được những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của chương trình. Mỗi giải phụ cho phần thi tài năng và người đẹp truyền thông trị giá 2.500 USD.

tong gia tri giai thuong huong giang nhan duoc 1

 

Đặc biệt, giá trị lớn nhất mà Hương Giang nhận được chính là sự ủng hộ của khán giả, của truyền thông trong nước và quốc tế. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi cho đến đêm chung kết, Hương Giang luôn là cái tên được truyền thông săn đón. Hình ảnh của cô được đặt ở những vị trí đẹp nhất ở những trang thông tin lớn trong nước. Người đẹp còn xuất hiện trên một vài trang tin tức nước chủ nhà. Ngay sau khi giành chiến thắng, Hương Giang được truyền thông quốc tế săn đón, được nhiều tạp chí lớn trên thế giới đưa tin.

Thy San

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.