SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tóc Kasa - Chìa khóa cho mái tóc đẹp chuẩn mực

07:54, 16/07/2019
(SHTT) - Hiện tượng tóc gãy rụng, xơ rối và da đầu nhiều gàu là thứ gây mất tự tin cho các chị em phụ nữ, chính vì vậy lựa chọn sản phẩm điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc đang được nhiều người quan tâm.

 Hiện nay, tình trạng rụng tóc, tóc hư tổn đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa về độ tuổi. Rụng tóc, khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp kèm theo cảm giác lo lắng về các nguy cơ bệnh tật có thể mắc phải.

Nguyên nhân của rụng tóc phải kể đến là do yếu tố di truyền, tình trạng căng thẳng đầu óc kéo dài khiến cơ thể sản sinh ra các hoocmon làm rối loạn quá trình luân chuyển máu, làm chậm quá trình phát triển của tóc và gây rụng tóc.

rung toc

 

Tình trạng này không chỉ xảy ra ở nữ giới mà còn xảy ra ở cả nam giới. Nam giới không điều trị kịp thời sẽ xảy ra hiện tượng hói đầu, còn ở nữ giới thường xảy ra sau sinh, sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài hoặc do sử dụng hóa chất làm tóc khiến tóc bị tổn thương.

Hiện nay điều trị rụng tóc theo hai phương pháp khác nhau là Tây y và Đông y. Sử dụng thuốc Tây y trong điều trị rụng tóc hiện nay có tác dụng nhanh trong việc cải thiện điều trị các triệu chứng. Tuy nhiên phương pháp này cũng đi kèm với những tác dụng phụ cùng với đó là tái phát rụng tóc thường xuyên nếu không điều trị theo đúng phương pháp. Khác với Tây y, sản phẩm hỗ trợ chữa rụng tóc trong Đông y nhằm vào căn nguyên của bệnh, để từ đó có thể hạn chế được nguy cơ tái phát nhiều lần. Chữa trị dứt điểm tình trạng và kích thích mọc tóc.

f655eae97022947ccd33

 

Hiểu được tình trạng và nhu cầu về thị trường hiện nay, Công Ty TNHH Kansa Việt Nam đã cho ra mắt thành công bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc KASA gồm dầu gội thảo dược KASA tinh dầu xịt tóc KASA, Viên uống KASA được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên.

Đây là các sản phẩm hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại, không tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng đây là giải pháp an toàn giúp ngăn ngừa chứng bạc tóc và khôi phục lại vẻ đẹp cho mái tóc. Với ưu điểm là dễ sử dụng, hiệu quả cao và dài lâu vì bộ sản phẩm này tác động vào căn nguyên của việc rụng tóc và kích thích mọc tóc điều trị hiệu quả.

3155ae7c35b7d1e988a6

 

Bộ sản phẩm tóc KASA gồm dầu gội thảo dược với công dụng giúp làm sạch gầu, sạch da đầu và tóc, góp phần ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt hơn, lưu lại hương thơm tự nhiên trên tóc.

da8427adbc6658380177

 

Tinh dầu xịt tóc với công dụng làm giảm và ngăn ngừa gàu, xơ rối, chẻ ngọn gãy rụng tóc, thoáng lỗ chân lông, cho tóc bóng mềm mượt và chắc khỏe hơn góp phần phục hồi tóc hư tổn và kích thích sự phát triển của nang tóc.

Ngoài ra hiện nay bộ sản phẩm tóc KASA còn phát triển thêm sản phẩm Viên uống tóc KASA  với công dụng  nhằm hỗ trợ bổ huyết, hỗ trợ làm đen tóc , giảm tình trạng tóc bạc sớm.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp KASA đem lại cho người sử dụng mái tóc khỏe, mềm mại , bóng mượt và dầy dặn. Được kết hợp bởi các loại tinh dầu và các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên. Bộ sản phẩm tóc KASA là giải pháp toàn diện  cho các vấn đề về tóc, trong đó đặc biệt là rụng tóc và tóc bạc sớm.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 13 phút trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.