SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tóc Haco: Bí quyết vàng cho mái tóc "không tuổi"

12:11, 06/06/2019
(SHTT) - Ngày 2/6/2019 tại nhà hát Âu Cơ sản phẩm tóc Haco: Ban thốc khang - Dầu gội thảo dược Haco và xịt tóc Mao Bạt khang đã vinh dự nhận được chứng thư Top 100 “ Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019”.

Sở hữu mái tóc đen và bóng mượt là mong muốn thiết yếu của mọi người. Nhưng vì di truyền, bệnh hay do căng thẳng trong công việc…làm cho nhiều người gặp phải tình trạng rụng tóc và tóc bạc sớm. Rụng tóc, tóc bạc sớm khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp kèm theo cảm giác lo lắng về các nguy cơ bệnh tật có thể mắc phải. Hiểu rõ về nguyên nhân, cũng như lựa chọn đúng biện pháp khắc phục kịp thời sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc đen, khỏe và tránh được các nguy cơ khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

9eb8c5baeb260e785737

 

Rụng tóc và tóc bạc sớm không được coi là bệnh lý nhưng chúng là một trong số những  biểu hiện lâm sàng báo hiệu tình trạng sức khỏe không ổn định. Một trong số các nguyên nhân chính khiến rụng tóc là do ảnh hưởng những yếu tố từ bên ngoài như tác động của hóa chất có trong dầu gội, dầu xả, chất nhuộm tóc và do ô nhiềm môi trường cũng như các biện pháp làm đẹp tóc như uốn, ép và sấy tóc…Nguyên nhân khác là yếu tốc bên trong cơ thể như mắc bệnh mãn tính, thiếu máu…sinh hoạt không điều độ cũng là nguyên nhân gây rụng tóc và tóc bạc sớm.

Hiểu được như cầu của người tiêu dùng hiện nay, Tóc Haco đã đưa ra thị trường bộ ba hoàn hảo ngăn rụng tóc và hỗ trợ tóc bạc.

Tóc Haco bao gồm sản phẩm: Dầu gội thảo dược Haco, xịt tóc Mao Bạt Khang và viên uống Ban Thốc Khang .Tóc Haco sản phẩm 100% được chiết suất từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm Tóc Haco hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại sẽ giúp bảo vệ tóc và da đầu đối với các thử thách của cuộc sống hiện đại.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Haco đem lại cho người sử dụng mái tóc khỏe, mềm mại , bóng mượt và dầy dặn. Được kết hợp bởi các loại tinh dầu và các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên. Bộ sản phẩm tóc Haco là giải pháp toàn diện  cho các vấn đề về tóc, trong đó đặc biệt là rụng tóc và tóc bạc sớm.

IMG_8502

 

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe "Ban Thốc Khang"

Ban Thốc Khang là sự kết hợp độc đáo từ thảo dược thiên nhiên như cao khô hỗn hợp (kê huyết đằng, rễ khúc khắc, vỏ thân ngũ gia bì chân chim, hà thủ ô đỏ, cỏ mần trầu, vỏ thân đỗ trọng) với bột nấm linh chi giúp cân bằng nội tiết, hỗ trợ bổ huyết, giải quyết tận gốc những nguyên nhân gây rụng tóc từ bên trong, hỗ trợ  làm đen tóc, giúp tóc khỏe mạnh.

-Dầu gội thảo dược Haco

Hãy để các thành phần độc đáo của rừng nhiệt đới như: Dịch chiết qủa Bồ hòn, dịch chiết quả bồ kết, dịch chiết cỏ mần trầu, hương nhu, hà thủ ô chăm sóc cho mái tóc của bạn. Công thức tinh tế của dầu gội thảo dược Haco không chỉ bảo vệ tóc khi tiếp xúc với hóa chất mà còn thấm sâu, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất để dưỡng cho chân tóc và da đầu, góp phần kích thích sự phát triển của nang tóc.

-Xịt tóc Mao Bạt Khang.

Xịt tóc Mao Bạt Khang là sự kết hợp hiệu quả giữa các tinh dầu và các loại thảo dược để tạo ra một sản phẩm nhằm  giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu làm giảm và ngăn ngừa: Gàu, xơ rối, chẻ ngọn , gãy, rụng tóc, thoáng lỗ chân lông làm cho tóc bóng mềm mượt và chắc khỏe hơn, góp phần phục hồi tóc hư tổn và kích thích sự phát triển của nang tóc.

Dù là một trong những thương hiệu mới có mặt trên thị trường nhưng bộ sản phẩm tóc Haco đã chiếm chọn niềm tin của khách hàng về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng.

Buổi sáng ngày 2/6/2019 tại nhà hát Âu Cơ sản phẩm tóc Haco: Ban thốc khang - Dầu gội thảo dược Haco và xịt tóc Mao Bạt khang đã vinh dự nhận được chứng thư Top 100 “ Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa học Doanh Nhân Viêt Nam trao tặng dưới sự bình chọn từ phía khách hàng và người tiêu dùng.

Sau khi sử dụng kết hợp bộ sản phẩm tóc Haco “Ban Thốc Khang - Dầu gội thảo dược Haco- Xịt tóc Mao Bạt Khang” khách hàng đều nhận xét  đã thấy rõ rệt hiệu quả với mái tóc và da đầu của mình.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.