SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tóc đẹp cho nàng béo khỏe béo xinh

08:45, 14/09/2018
(SHTT) - Nếu “trót” thừa cân chị em sẽ không chỉ đau đầu lo chuyện mặc gì cho thon thả mà còn phải tìm cho mình 1 kiểu tóc phù hợp nhất. Không nên quá lo lắng vì đây chỉ là chuyện nhỏ nếu chị em nắm được những bí kíp vàng sau đây.

Với những nàng tóc ngắn

 

Nếu bạn lên ăn bao nhiêu mà lên mặt hết cả thì hãy chọn kiểu tóc ngắn qua cằm, mái chải lệch 1 bên. Kiểu mất đối xứng này sẽ đánh tan vài kg mỡ thừa trên mặt - cổ - vai mà không cần tốn công tốn sức.

Bạn nên tránh xa kiểu tóc ngắn xoăn đuôi nhé vì nó sẽ làm cho gương mặt bạn thêm tròn và mập hơn.

Những cô nàng yểu điệu tóc dài

 

Bạn có thể uốn xoăn tự nhiên và tạo thêm vài điểm nhân trên tóc như mái thưa hoặc là gẩy light. Tuyệt đối không để mái ngố nhé, sẽ phản tác dụng ngay đó ạ.

Muốn mình trở nên cá tính hơn

 

Kiểu tóc bob ngắn cá tính và có vẻ hơi bờm xờm này được tạo kiểu với nhiều lớp tóc cắt đầy phóng khoáng, mạnh mẽ và phần mái được tỉa nhọn, kết hợp hài hòa với màu đỏ sẫm, giúp tạo nên một phong cách thật cá tính cho người sở hữu.

Kiểu tóc sóng Bô hê miêng

 

Khuôn mặt tròn trông sẽ góc cạnh và sắc nét hơn nhờ những phần tóc được uốn lọn to ngược ra sau đầu. Mái tóc dày sẽ cực kỳ phù hợp cho kiểu tóc này.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.