SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Toàn văn bài phát biểu đầu tiên của Mourinho sau khi bị MU sa thải

15:46, 20/12/2018
Lần đầu tiên sau khi bị M.U sa thải, HLV Mourinho đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Dưới đây là toàn văn thông điệp mà chiến lược gia người Bồ gửi tới báo giới và NHM.
Toàn văn bài phát biểu đầu tiên của Mourinho sau khi bị M.U sa thải
Mourinho và PCT Ed Woodward từng là một cặp bài trùng

Tôi đã vô cùng tự hào khi đeo huy hiệu của Manchester United kể từ ngày đầu tiên đến đây, và tôi tin rằng tất cả những người ủng hộ United đều nhận ra điều này.

Cũng như với các đội bóng mà trước đây tôi từng làm việc, tôi đã có cơ hội được cộng tác với những người tuyệt vời và tôi tin rằng một số người sẽ là bạn của tôi suốt đời.

Tôi biết rằng tất cả các bạn đều nhận thức được các nguyên tắc chuyên nghiệp của tôi. Mỗi khi một chương được đóng lại, tôi thể hiện sự tôn trọng sâu sắc nhất và tôi không đưa ra bất kỳ bình luận nào về các đồng nghiệp cũ của mình.

Tôi hy vọng giới truyền thông cũng sẽ tôn trọng vị trí của tôi và để tôi sống cuộc sống bình thường cho đến khi tôi quyết định trở lại với bóng đá.

Chúc giáng sinh vui vẻ.

Phản ứng của các cầu thủ M.U

Jesse Lingard là cầu thủ đầu tiên đăng thông điệp về Mourinho trên các phương tiện truyền thông xã hội.

"Cảm ơn thầy vì những kỷ niệm và sự dạy bảo", Lingard viết trên Twitter.

Còn trung vệ Eric Bailly thì chia sẻ: "Dù họ có thể nói gì, tôi vẫn sẽ luôn biết ơn người đã cho tôi cơ hội ra mắt tại Old Trafford.

"Cảm ơn vì những gì thầy đã dạy cho tôi. Chúc may mắn."

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.