SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Toàn cảnh linh cữu cố nghệ sĩ Anh Vũ lên máy bay đang trên đường về Việt Nam

01:30, 08/04/2019
Theo như NSND Hồng Vân đã thông báo thì sáng thứ 3 (9/4) vào lúc 10h15, linh cữu của cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM.

Mới đây, NSND Hồng Vân vừa có cập nhật mới nhất về tình hình tang lễ của cố nghệ sĩ hài Anh Vũ. Theo như nữ diễn viên “ Gạo nếp gạo tẻ ” chia sẻ, linh cữu của nam nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh đang chuẩn bị ra phi trường để bay về Việt Nam. Theo sát chuyến đi lần này có bạn thân của Anh Vũ là nam ca sĩ Leon Vũ sẽ đồng hành với bạn trên chặng đường với quê hương.

Theo đó, dự kiến 10h15 sáng thứ 3 (9/4) di quan của cố nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam. Sau đó, tang lễ được cử hành tại chùa Ấn Quang, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM.Lễ thăm viếng bắt đầu từ 16h chiều ngày 9/4 và lễ động quan vào lúc 6h sáng ngày 12/4. Thi hài Anh Vũ sẽ được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM

Chia sẻ mới nhất của NSND Hồng Vân về tình hình tang lễ của cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Linh cữu của cố nghệ sĩ Anh Vũ được đóng gói cẩn thận và di chuyển ra sân bay.

Trước đó, lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được diễn ra chu đáo tại Mỹ. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ hải ngoại như vợ chồng ca sĩ Thu Phương, Kha Ly – Thanh Duy, danh ca Hương Lan, Ngọc Huyền, Trizzie Phương Trinh, Cát Tường đã tới nói lời chào tạm biệt trước giờ đưa thi hài về Việt Nam. Về phía gia đình có anh chị tư của nghệ sĩ Anh Vũ bay từ New York đến California lo tang lễ cho em trai.

Lịch trình tang lễ của cố nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.