SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tọa đàm 'Thương hiệu khởi nghiệp' - Chính thức khởi động Gameshow IPChallenge 2019

13:03, 28/11/2019
(SHTT) - IPChallenge© là cuộc thi do câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ - Trường Đại học Ngoại thương tổ chức, với tình huống thực tế đến từ các doanh nghiệp, yêu cầu các thí sinh đề ra những giải pháp trong quá trình xây dựng, quản lí thương hiệu của doanh nghiệp. 

Năm 2019, cuộc thi trở lại với quy mô toàn miền Bắc cùng với những yêu cầu mới đối với thí sinh trong việc tìm kiếm giải pháp xây dựng thương hiệu, đó chính là vận dụng sự đổi mới sáng tạo để xây dựng một chiến lược cạnh tranh có hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, đối tượng mà các tình huống của doanh nghiệp hướng tới không ai khác chính là sinh viên, là lợi thế cũng như là thách thức đối với tất cả thí sinh.

toa dam

 

Cùng với đó, tọa đàm Thương hiệu khởi nghiệp - tọa đàm phát động Gameshow chính là cơ hội tốt để các bạn sinh viên có thể trau dồi thêm những kiến thức cơ bản về Thương hiệu, đánh giá khả năng của bản thân và sẵn sàng tham gia vào cuộc thi.

Với xu hướng chung của thế giới cũng như định hướng phát triển của đất nước, ngày càng nhiều các doanh nghiệp startup ra đời và phát triển. Tuy nhiên, phần lớn startup Việt chưa quan tâm đúng mức đến xây dựng thương hiệu, khó tạo dấu ấn khác biệt và nổi bật cho thương hiệu trong hành trình trải nghiệm khách hàng. 

Tọa đàm hứa hẹn đem lại những kiến thức nhất định về quá trình xây dựng thương hiệu cho các start-up, những kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp với sự thảo luận, phân tích đến từ các diễn giả trong lĩnh vực: Anh Phạm Anh Cường - Founder của hệ sinh thái khởi nghiệp BestB đồng thời là CEO của Flower Farm, Anh Trần Trung Hiếu - CEO của công ty TopCV, Anh Phạm Thanh Hạt - CMO gạo Việt Vinafood 1.

toa dam 1

 

Đồng hành cùng chương trình là sự bảo trợ chuyên môn đến từ Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế Đại học Ngoại thương, Trung tâm sáng tạo và ươm tạo FTU (FIIS), Công ty TNHH IPCom Việt Nam, cùng với các nhà tài trợ và bảo trợ truyền thông.

Thông tin chính thức về buổi tọa đàm:

THỜI GIAN: 18h – ngày 28/01/2019

ĐỊA ĐIỂM: Tầng 2 - Canteen Spotland – Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Cách thức tham gia:

Link sự kiện: http://bit.ly/ThuongHieuKhoiNghiepIPC

Link đăng kí online: http://bit.ly/IPC_TDThuongHieu

 PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 6 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 6 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.