SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tố Barca lật mặt, Ronaldo 'béo' chua chát thừa nhận bị Barca ném ra đường

06:40, 12/02/2020
Huyền thoại người Brazil, Ronaldo tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn rời Barca vào năm 1997.

Ronaldo chuyển đến Barca từ PSV vào mùa Hè năm 1996. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại sân Camp Nou, cựu danh thủ người Brazil đã chơi rất hay, ghi 47 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường. Nhưng đó cũng là mùa cuối cùng của Ronaldo tại Barca.

Những tưởng với bước khởi đầu thuận lợi, Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barca thêm một khoảng thời gian dài nữa. Tuy nhiên, mối lương duyên này lại kết thúc ngắn ngủi chỉ sau 1 mùa giải, bởi Ronaldo quyết định đầu quân cho Inter Milan với mức giá kỷ lục khi ấy 19,5 triệu Bảng.

Ronaldo thừa nhận không muốn rời Barca

Thời điểm đó, Ronaldo bị NHM cáo buộc là kẻ hám tiền và phản bội. Và mới nhất, huyền thoại người Brazil đã phải lên tiếng "thanh minh" cho chính bản thân mình.

"Tôi muốn ký hợp đồng gia hạn với Barca vào cuối mùa giải và tôi về phục vụ đội tuyển quốc gia Brazil khi đó. 5 ngày sau họ gọi cho tôi để nói rằng tôi không được ký hợp đồng mới".

"Điều đó không bao giờ nằm trong tay tôi. Tôi muốn ở lại. Nếu câu lạc bộ coi trọng tôi như tôi nghĩ, thì quyết định đã nằm trong tay tôi. Tôi muốn ở lại, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi" - Ronaldo chia sẻ với DAZN Italy.

Định mệnh đưa Ronaldo trở lại Tây Ban Nha 5 năm sau, nhưng là trong màu áo Real Madrid. Tại đội bóng Hoàng gia, "Người ngoài hành tinh" có được chức vô địch La Liga đầu tiên trong sự nghiệp.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.