SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

TNR Stars Ctiy Lục Yên - Tạo dựng đặc quyền sống đẳng cấp cho cư dân

09:45, 17/11/2022
(SHTT) - Khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Stars tại thủ phủ đá quý Lục Yên đã kiến tạo một không gian sống nghỉ dưỡng với những tiện ích, cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars, tạo dựng đặc quyền sống đẳng cấp cho cư dân.

Tạo dựng “thiên đường” sống mới giữa lòng phố núi

Dự án TNR Stars City Lục Yên tọa lạc tại trung tâm thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái chỉ cách chợ đá quý chưa đầy 200m. Đây là vị trí kim cương của huyện Lục Yên, kết nối với trục trung tâm Nguyễn Tất Thành và với tuyến đường tỉnh lộ 152. Không chỉ thuận tiện về giao thông, người dân trong dự án còn được hưởng những tiện ích trong trục phát triển kinh tế Hà Nội - Phú Thọ - Yên Bái.

nh 1a
Một góc của thị trấn Lục Yên
nh 2a
Bình nguyên Khai Trung, huyện Lục Yên có khí hậu như Đà Lạt thứ hai rất phù hợp để phát triển mô hình du lịch trekking và phát triển homestay.
21668656046.png
Hồ Thủy Điện Thác Bà được quy hoạch trở thành trọng điểm du lịch của tỉnh Yên Bái

Dự án do TNR Stars City Lục Yên do công ty TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển. Những năm gần đây, TNR Holdings Vietnam đã gặt hái nhiều thành công với chuỗi dự án khu đô thị thuận ích tại các đô thị vệ tinh rộng khắp cả nước. Với TNR Stars City Lục Yên, thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam đánh dấu bước tiến tại thị trường Yên Bái. Dự án mang đến cho địa phương một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, với thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là các khu vực tiện ích cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars.

31668656046.png
Bể bơi TNR Stars City Lục Yên sắp được đưa vào hoạt động

Giữa thủ phủ đá quý của Việt Nam, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian xanh, tận hưởng bầu không khí trong lành với các hồ điều hòa, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa quý của Tây Bắc và nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Trong lòng khu đô thị sẽ được xây dựng hàng loạt tiện ích cộng đồng, chiếm gần 50% diện tích toàn dự án. Tại TNR Stars City Lục Yên, cư dân sẽ lần đầu được trải nghiệm các tiện ích đặc quyền như: bể bơi ngoài trời có mái che, trung tâm thể thao, khu vui chơi trẻ em, công viên Disney Land, Vườn hoa châu Âu, tháp cây Ánh sáng, thư viện...

Đặc biệt hơn, khu công viên thương mại dịch vụ ngay cạnh dự án rộng gần 5ha được xây dựng với hệ thống hồ nước cảnh quan, hệ thống trung tâm thương mại & chợ truyền thống nội khu, hệ thống khu liên hợp thể thao… Hơn thế, từ đây kết nối trực tiếp ra tuyến đường Nguyễn Tất Thành trục chính của thị trấn sẽ tạo điều kiện cho cư dân TNR Stars City Lục Yên một cuộc sống “thuận về giao thương, hưởng trọn tiện ích” đẳng cấp bậc nhất Yên Bái.

TNR Stars City Lục Yên có diện tích lên tới 9,66ha được chia làm 4 tiểu khu mang tên của những loài hoa quý: Hoàng Yến, Anh Đào, Đinh Hương, Mộc Lan. Mật độ xây dựng thấp với đa dạng các hình thức như shophouse, biệt thự, liền kề sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với tiện nghi hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

4 tiểu khu độc đáo

Hoàng Yến là tiểu khu sang trọng bậc nhất của TNR Stars City Lục Yên. Nơi đây quy tụ các cảnh quan và hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại. Khuôn viên được lấy ý tưởng với màu vàng đặc trưng - màu đại diện cho hoàng gia, thể hiện cho uy quyền và sự sang trọng. Đây là tiểu khu duy nhất trong dự án có biệt thự và nhà phố Shophouse với trên 100 lô. Trong đó có 46 lô Shophouse/Diamond house, 56 lô nhà phố liền kề và 17 lô biệt thự.

41668656046.png
Shophouse TNR Stars City Lục Yên phù hợp với hình thức kinh doanh dịch vụ cửa hàng, khách sạn …

Tiểu khu Anh Đào được quy hoạch có 47 lô shophouse và 92 lô liền kề xen kẽ giữa những con đường hoa Anh Đào và hoa Kèn Hồng cùng các đại lộ ánh sáng rực rỡ. Dự kiến Anh Đào là tiểu khu sôi động bậc nhất của TNR Stars City Lục Yên. Nơi thể hiện yếu tố năng động với cảnh quan và hệ thống tiện ích đẳng cấp thể hiện qua những con phố đặc trưng về đá quý, vàng, bạc…

Tiểu khu Đinh Hương có đường lớn kết nối trục trung tâm Nguyễn Tất Thành với chợ đá quý. Tiểu khu bao gồm 47 lô shophouse, 43 lô liền kề và 22 lô biệt thự cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: đường hoa đinh hương, phượng tím, đại lộ thời đại. Đây cũng sẽ là nơi khách hàng trẻ trải nghiệm không khí sôi động tại các phố thời trang dịch vụ, phố Fashion House, Gift House, Boutique House. Đặc biệt tiểu khu này sẽ là trung tâm lễ hội với những buổi lễ hội đường phố lớn nhất khu vực.

51668656046.png
Khu đô thị TNR Stars City Lục Yên góp phần quan trọng trong chiến lược phát triển các khu đô thị đồng bộ kiểu mẫu của huyện Lục Yên.

Quyến rũ bởi phong cách sống và nghệ thuật ẩm thực độc đáo, tiểu khu Mộc Lan sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian ẩm thực đầy phong cách như Food Street, Art Street kết nối đặc biệt với những đường hoa quý như Mộc Lan, Hoa Ban đỏ. Tiểu khu có 39 lô shophouse, 36 lô liền kề và 12 lô biểu tượng.

Cảnh quan độc đáo, đẳng cấp vượt trội hứa hẹn TNR Stars City Lục Yên sẽ trở thành miền đất tràn đầy hy vọng, nơi thắp lên niềm tin và mơ ước, khát khao về một tương lai rộng mở, một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Trang Bùi

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.