SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

TMV La Bella bị khách tố dịch vụ triệt lông kém chất lượng, "quanh co" trong việc bảo hành

08:00, 10/03/2019
(SHTT) - Mới đây, trên một vài diễn đàn làm đẹp đã xuất hiện bài viết của một khách hàng tố dịch vụ triệt lông của TMV La Bella kém chất lượng và không chịu bảo hành sau dịch vụ.

Được biết, La Bella có 2 cơ sở tại số 74, đường Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội và số 8-8A, đường Tú Xương, quận 3, TP HCM.

Trên trang web http://www.labellabeauty.vn, TMV La Bella được giới thiệu với những lời quảng cáo có cánh: La Bella cung cấp dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao về làm đẹp với đội ngũ bác sỹ, chuyên viên tư vấn và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình - là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp".

la bella 3

 

Trên trang web này cũng giới thiệu về công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser: "Công nghệ Diode Laser thế hệ mới ưu việt được nghiên cứu bởi chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ có khả năng loại bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi lông, triệt lông tận gốc, lông không có khả năng mọc trở lại, giúp khách hàng triệt sạch lông mọi phân vùng một cách hiệu quả và an toàn nhất".

La Bella cũng nêu ra những ưu điểm khi triệt lông tại TMV này đó là: Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn lên tới 99%, liệu trình ngắn từ 4 - 6 lần giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đảm bảo an toàn với làn da, không gây đau rát, hỗ trợ điều trị nang lông giúp da trắng mịn trẻ trung và bảo hành vĩnh viễn.

la bella 4

 

Tuy nhiên mới đây trên diễn đàn có tên HỘI BÓC PHỐT LÀM ĐẸP (Beauty House), một thành viên đã lên tiếng tố cáo dịch vụ triệt lông của TMV này kém chất lượng và "quanh co" không chịu bạo hành sau dịch vụ.

la bella

 

la bella 1

 

la bella 2

 

Cụ thể bạn S.B đã chia sẻ: "Mục đích của bài viết là để review và cảnh giác các anh chị đang có nhu cầu làm đẹp cần cân nhắc lựa chọn TMV uy tín, tránh việc đã mất tiền còn chuốc lấy bực mình như em ạ.

Chuyện là vào cuối năm ngoái em có mua một liệu trình triệt lông ở viện thẩm mỹ Labella, CN số 8-8A Tú Xương, Q.3, TP.HCM. Em bị viêm nang lông lâu năm, có lần bị sốt, đã đi da liễu nhưng vẫn không hết. Vì vậy có lần mẹ em xem quảng cáo trên fb mới bảo đi tư vấn thử xem sao.

Trước khi tư vấn thì em cũng có tìm hiểu qua TMV này thấy không có phốt di chứng gì do khách hàng đăng lên, và em thấy dịch vụ em muốn làm cũng phổ biến nên có lẽ không có vấn đề gì, vì vậy 2 mẹ con ra CN Tú Xương tư vấn.

TVV (tư vấn viên) vẽ vời đủ kiểu, giới thiệu em là triệt lông + tắm trắng sẽ trị được viêm nang lông. Cá nhân em nghĩ triệt lông là tác động hẳn vào lỗ chân lông, ít ra có liên quan ít nhiều tới bệnh của em thì còn có thể hiểu được, còn tắm trắng em không biết có liên quan gì mà tư vấn như đúng rồi, sau 1 lúc tư vấn thì em và mẹ quyết định chỉ làm triệt lông thôi, bản thân em cũng có đề phòng nên không cho mẹ làm thêm dịch vụ khác.

Toàn liệu trình là 8 buổi, giá full là tầm 6tr8, chị KTV (kỹ thuật viên) nói chuyện nhỏ nhẹ, làm cũng nhẹ nhàng nhưng nói thật qua 3-4 buổi em cũng không thấy có hiệu quả gì. Nói với bên tư vấn thì họ bảo mới được 1/2 liệu trình thôi, ráng chờ thêm vài ba buổi nữa sẽ thấy hiệu quả. Tiếp tục tới buổi thứ 7 trước khi nghỉ Tết, em vẫn không thấy hiệu quả nên có nói với TVV là vì sao buổi thứ 7 rồi mà không có cải thiện gì hết, lúc ấy lại được hẹn cứ làm xong đi rồi tính, dù sao cũng có bảo hành (2 năm) mà. Em nghĩ tiền cũng đóng rồi, thôi cứ làm hết rồi có gì bảo hành sau.

Trong quá trình em làm, có 1 KTV (khác chị ban đầu làm cho em) giới thiệu em mua lá gì đó về tắm để trắng da trị mụn, chị này làm rất ẩu, chỉ lo tư vấn bán hàng, kêu em liên hệ facebook riêng vì công ty không cho bán công khai. Em chỉ ừ ừ cũng không nói gì thêm.

Xong bữa cuối cùng lại là 1 người KTV khác (dù ban đầu trong quá trình tư vấn em đã yêu cầu chỉ muốn 1 KTV làm cho em, nếu chị ấy bận hoặc nghỉ việc thì vui lòng báo cho em trước, tuy nhiên những lần đổi người dù em đã book lịch trước như TMV vẫn không thông tin cho em là chị này bận, đợi em lên tới nơi thì mới sắp xếp đổi người). Chị này bảo do chị kia làm tần số sóng nhẹ quá nên không hiệu quả, thế là chỉnh tần số cao lên cho nó chích em giật đùng đùng, cảm giác y như bị chích điện vào người vậy. Em bảo chỉnh nhẹ lại thì chị này bảo bản thân chị ấy và nhiều khách đều làm tần số này không có vấn đề gì, nếu KTV khác chưa làm thì không nói nhưng chị làm rồi nên chị biết, không đau thì không hết?!

Em nghĩ bản thân ở đây có 1 mình, có chuyện gì thì không ai biết mà cứu nên ráng nhịn cho xong để đi về.

Tuần trước bên CSKH của TMV gọi em, em bảo lại tình hình là dịch vụ bên anh chị kém, làm không hiệu quả và em cần bảo hành. Họ dạ vâng bảo liên hệ lại xong im luôn tới hôm nay. Sáng này em gọi số ngoài Hà Nội thì họ không xử lý và cho ngược lại số của Hồ Chí Minh, bạn trong cơ sở Hồ Chí Minh hẹn em tí gọi lại rồi cũng im luôn. Gửi messenger vào facebook chính thì toàn messenger tự động như trêu ngươi.

Em gửi đính kèm toàn bộ nội dung messenger từ sms và từ facebook em đã gửi cho họ. Anh chị nào vẫn không tin có thể inbox riêng em chụp cho biên lai chứng minh em đã mua dịch vụ bên họ. Như đã nói lúc đầu mục đích của em khi đăng bài này là để mọi người cân nhắc và tránh xa những nơi lừa đảo, tiền bạc bây giờ khó kiếm, mình tin tưởng sử dụng dịch vụ của họ mà làm ăn kiểu Lý Thông như thế này, lừa tiền người khác thì em nói thật, vừa thất đức vừa tích nghiệp, sống không khá nổi đâu ạ. Nếu mọi người thấy hợp lý có thể chia sẻ rộng rãi cho các anh chị khác cùng biết mà tránh xa ạ".

la bella 5

 

la bella 6

 

la bella 7

 

la bella 8

 

la bella 9

 

la bella 10

 

Kèm với bài viết này là những bức hình chụp lại tin nhắn giữa khách hàng và TMV La Bella. Sự việc nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Vậy thực hư vụ việc này ra sao?

Sở hữu trí tuệ và sáng tạo tiếp tục làm rõ vụ việc.

Minh Hà

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.