SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tình tiết mới vụ hàng chục ô tô bị xịt sơn loang lổ ở Hà Nội

06:32, 17/01/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ gần 20 ô tô bị xịt sơn loang lổ ở Hà Nội. Một người dân sinh sống ở đây đã thông tin thêm một số tình tiết mới.

Theo Đất Việt, mới đây nhiều người dân ở khu TT19 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) đã phản ánh, đêm 12/1 rạng sáng 13/1, hơn 10 chiếc xe ô tô của người dân tại khu TT19 đã bị đối tượng lạ phun sơn, gây thiệt hại về tài sản.

Trao đổi với chị H (nhân vật xin giấu tên), một người dân sống ở khu TT19 này kể lại: "Sáng sớm tôi dậy mở cửa thì thấy mấy chiếc xe đang đỗ ngoài đường bị phun một vệt sơn, không biết ai đã làm ra chuyện này".

Theo chị H chia sẻ, những chiếc xe bị phun sơn là của các gia đình ở khu này. Vì bãi gửi xe gần đó đã chật nên gia đình đã đem xe đỗ trên vỉa hè ngay trước cửa nhà mình.

Chị H cho biết thêm: "Trước kia khu này có mấy đối tượng nghiện ngập thường lui tới đây bẻ trộm gương ô tô, nhưng dạo thời gian gần đây thì không thấy xuất hiện nữa".

dieu-tra-hon-20-xe-o-to-bi-xit-son-o-ha-noi

Một chiếc xe bị phun sơn đỏ ở Phúc La (Hà Đông, Hà Nội). Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các gia đình có xe bị phun sơn đã đến trình báo cơ quan công an, sau đó đã đem xe đi sửa chữa.

Ngày 15/1, lãnh đạo công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự phối hợp với công an phường Phúc La, điều tra, xử lý những người liên quan đến vụ phun sơn lên hơn 10 chiếc xe ôtô của người dân vào đêm 12/1, rạng sáng 13/1 trên phố Bạch Thái Bưởi, phường Phúc La. Theo VnExpress.

Vietnamnet đưa tin, ông Nguyễn Như Sơn, ở phố Bạch Thái Bưởi, phường Phúc La cho biết, tối 13/1 gia đình ông đỗ chiếc ô tô 5 chỗ trước cửa nhà, dưới đường dân sinh. Đến sáng 14/1, ông thấy xe bị xịt sơn dọc thân xe.

Theo ông Sơn, hàng loạt xe của hàng xóm đỗ dọc đường cũng đều chung cảnh tượng. Lực lượng chức năng ghi nhận có 17 chiếc xe ô tô ở quanh khu vực bị xịt sơn.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã báo lên công an phường. Từ trước tới giờ gia đình tôi không có mâu thuẫn, thù hằn cá nhân với ai cả”, ông Sơn cho biết.

Cơ quan công an đã lập biên bản và đang điều tra, xác minh làm rõ đối tượng gây ra vụ việc.

Hoàng Oanh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...