SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tính năng Messenger Day mới trên Messenger: Chia sẻ khoảnh khắc nhanh, lưu trữ 24h

14:36, 11/03/2017
(SHTT) - Facebook chính thức triển khai tính năng Messenger Day dành riêng cho ứng dụng Messenger. Messenger Day cho phép người dùng chia sẻ những câu chuyện hằng ngày của họ với người thân, bạn bè thông qua hình ảnh và video với những hiệu ứng độc đáo và sẽ tự biến mất sau 24h.
messenger-day-1489120115076

Tính năng Messenger Day mới trên Messenger : Chia sẻ khoảnh khắc nhanh, lưu trữ 24h 

Bạn bè của người dùng có thể xem và phản hồi ngay những gì được đăng tải. Người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát “quyền xem” thông qua việc chọn chế độ chia sẻ như  công khai hoặc những đối tượng cụ thể trên Messenger.

Đại diện Facebook cho biết Messenger Day sẽ giúp mọi người cảm thấy gần gũi và thấu hiểu nhau hơn. Điều đặc biệt là những chia sẻ chỉ lưu trữ trong 24h và hoàn toàn có thể kiểm soát đối tượng xem, người dùng sẽ không cảm thấy làm phiền đến người khác. Hiện tính năng này đã bắt đầu triển khai trên trình duyệt Android và iOS trên phạm vi toàn cầu.

Để sử dụng Messenger Day, người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger, mở ra và đánh dấu vào mặt trời “Mặt trời”.

Sau khi hoàn tất việc cập nhật và thiết lập ban đầu, người dùng hãy vào máy ảnh toàn màn hình hoặc chạm vào nút "Thêm vào ngày của bạn" ở phía trên inbox để bắt đầu.

messenger-day-3-1489120145281

 Người dùng vào máy ảnh toàn màn hình hoặc chạm vào nút "Thêm vào ngày của bạn" ở phía trên inbox để bắt đầu

Ngoài ra, Messenger Day cũng cho phép viết thêm chữ trên hình ảnh bằng cách nhấn vào biểu tượng "Aa” và cũng bao gồm nhiều hiệu ứng thú vị khác. Nếu muốn xóa những gì vừa đăng tải, người dùng chỉ cần chạm vào hình ảnh ở phía trên cùng của Inbox, sau đó bấm vào ba dấu chấm ở góc dưới cùng bên phải hình ảnh, rồi chọn "Delete".

Đại diện Facebook cho biết: “Facebook từ lâu đã là nơi mọi người chia sẻ những khoảnh khắc với bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, cách mà chúng ta chia sẻ hiện nay lại khác rất nhiều so với thời gian trước. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra những thay đổi mới để ứng dụng trở nên linh hoạt, giúp người dùng chia sẻ có thể nhanh nhất những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè và gia đình họ”.

Lê Phương

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.