SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tinh chất mụn nhân sâm vàng Panax concentrated ginseng - Làm đẹp an toàn cùng chị em phụ nữ

15:56, 14/04/2021
(SHTT) - Hiện nay, trong khi cuộc sống con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao nhất là đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào để hiệu quả và mang lại an toàn luôn là vấn đề được chị em quan tâm.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Mbeeno cho ra đời sản phẩm mới Tinh chất mụn nhân sâm vàng Panax concentrated ginseng với sứ mệnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao.

Đặc biệt, tại Việt Nam Mbeeno luôn tập trung sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da thích hợp với phụ nữ Việt với các tiêu chí: Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Gần đây, vào ngày 10/04/2021, tại khách sạn Mường Thanh, Sông Lam, TP Vinh, Nghệ An, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Mbeeno đã tổ chức trọng thể hội thảo giới thiệu sản phẩm mới Tinh chất mụn nhân sâm vàng Panax concentrated ginseng về chăm sóc da chuyên sâu được chiết xuất từ thành phần chính là nhân sâm. Đây là dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Việt, thuần thiên nhiên.

2

 

Chia sẻ sản phẩm, chị Nhất Chi Mai – CEO nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Mbeeno cho rằng, sự kiện này đánh dấu một chặng đường thành công của công ty sau nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu về chiết xuất nhân sâm tại quê hương. Cùng với đó, đây cũng là cơ hội để Công ty giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế về sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của mình, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Với nguyên liệu từ tinh chất tự nhiên, lành tính của nhân sâm, chị Mai tin tưởng sản phẩm mới Tinh chất mụn nhân sâm vàng Panax concentrated ginseng là một trong những lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy nhất của mọi người.

Đặc biệt trong buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới lần này có sự góp mặt của phía chuyên gia chuyên khoa da liễu Trần Thị Thanh Nho và khách mời trải nghiệm sản phẩm Model Vũ Ngô Hoàng Kim cùng đông đảo các hệ thống, nhà phân phối đại lý đã đồng hành cùng Mbeeno trong thời gian qua.

1

 

3

 

Tinh chất mụn nhân sâm vàng Panax concentrated ginseng với thành phần: aqua, chiết xuất nhân sâm, Arbutin, Methyl salicylate…sản phẩm nhằm cung cấp dưỡng chất cho da, làm tăng khả năng bảo vệ phục hồi loại bỏ các chất độc hại và các dịch dư thừa ngoài tế bào, lưu thông tĩnh mạch chống lại sự kích ứng, giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn, sự mất nước cũng như mất màu trên da, mang lại làn da mịn màng sáng bóng đầy sức sống, sản phẩm nhằm chống lão hóa, cải thiện bề mặt da.

T.H

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.