SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ sáu, 21/01/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Tin vui cho du lịch nội địa Việt Nam

16:00, 17/11/2021
Trong bối cảnh dịch bệnh đang từng bước được khống chế, nhiều địa phương đang từng bước mở cửa, khôi phục ngành công nghiệp không khói trong điều kiện bình thường mới.

Trong thời gian qua, nhiều địa phương đã nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm tái khởi động các hoạt động du lịch, đẩy nhanh chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 trên địa bàn và đối với người lao động trong ngành du lịch. “Du lịch an toàn” đã trở thành một yêu cầu bắt buộc với mọi hoạt động của toàn ngành trong kế hoạch phục hồi du lịch. Nhiều địa phương cho phép cơ sở du lịch đón khách, trước mắt là khách nội tỉnh rồi sau đó mở rộng đón khách ngoại tỉnh.

A3

UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Kế hoạch kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch tỉnh Phú Yên sau dịch Covid-19 giai đoạn cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Kế hoạch nhằm đẩy mạnh kích cầu phục hồi thị trường du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân trong tỉnh đi du lịch trong tỉnh và người dân từ các địa phương khác đến du lịch Phú Yên. Tỉnh chuyển các hoạt động du lịch sang trạng thái bình thường mới với tâm thế thích ứng an toàn với dịch Covid-19, xây dựng du lịch thành một ngành kinh tế du lịch an toàn. Xây dựng thương hiệu du lịch Phú Yên là "Điểm đến hấp dẫn và thân thiện".

A2 (1)

Tại Đồng Tháp, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đang bắt tay chỉnh trang lại cơ sở vật chất, đầu tư nâng cấp dịch vụ để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đón khách du lịch dịp cuối năm. Nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến thăm Đồng Tháp cũng được ngành du lịch Đất Sen hồng chủ động triển khai. Bên cạnh đó, hiện Sở VHTTDL cũng đang tiến hành triển khai đồng bộ các hoạt động kích cầu, xúc tiến quảng bá du lịch, tạo đòn bẩy khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch hoạt động trở lại.

Tại Quảng Ninh, khi hoàn thành tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 2 cho toàn dân, trong tháng 11, tỉnh thí điểm đón khách du lịch nội địa từ các tỉnh, thành phố trong nước đã kiểm soát được dịch. Trước mắt là thị trường khách từ Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Nguyên và một số tỉnh, thành phố an toàn vùng xanh khác.

A4

Trước tình hình đó, tỉnh Nghệ An cũng đã có kế hoạch đưa du lịch nội địa hoạt động trở lại. Kết nối du lịch "xanh" đáp ứng năm tiêu chí “xanh”, bao gồm: Thẻ thông hành xanh, doanh nghiệp xanh, hành lang xanh, điểm đến xanh và dịch vụ xanh. Kết nối an toàn giữa du khách và người lao động trong lĩnh vực du lịch, giữa các điểm đến với nhau và giữa các dịch vụ trong chuỗi cung ứng dịch vụ cho du khách sẽ là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn phục hồi du lịch thời gian tới.

A5

Để từng bước phục hồi sau đại dịch COVID-19, mỗi địa phương có những chính sách, quy định riêng phù hợp thực tế du lịch. Tuy nhiên, ngành Du lịch vẫn cần có cơ chế, quy định chung cho cả hệ thống khi bắt nhịp trở lại nhằm mục tiêu xây dựng một môi trường du lịch an toàn, hiệu quả trong tình hình khôi phục du dịch nội địa hậu COVID-19.

Quốc Duy

Tin khác

Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Ngọc Tiến Thành Group đã phối hợp với chuỗi hệ thống siêu thị mini Rich Food thực hiện chiến dịch “Giải cứu thanh long ruột đỏ”. Sau khi phát động, hàng chục tấn thanh long tươi ngon đã về tay người tiêu dùng với giá tận vườn, phần nào làm vơi đi gánh nặng của người nông dân.
Thương hiệu 2 tuần trước
(SHTT) - Siêu thị mini Rich Food chi nhánh Thủ Dầu Một - Bình Dương ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng lâu dài cho người dân địa phương, mang đến bữa cơm chất lượng, các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho mọi gia đình. Nhân dịp Tết Nguyên Đán - Nhâm Dần 2022, siêu thị sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Thương hiệu 2 tuần trước
Sau thành công của game nuôi thú ảo Axie Infinity, làng game dựa trên blockchain Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với hàng loạt những dự án đang bứt tốc và chuẩn bị được ra mắt trong năm sau.
Kinh tế 2 tháng trước
(SHTT) - Ngày 21/11, hệ thống cửa hàng Rich Food đã chính thức khai trương tại 178-180 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nhân dịp này, cửa hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Kinh tế 2 tháng trước
(SHTT) - Với khẩu hiệu tiên phong “Mang chợ đến nhà bạn”, Rich Food được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên bữa ăn trọn vị mang lại sức khỏe cho mọi gia đình đồng thời là giải pháp dài hạn đồng hành cùng nhà nông Việt Nam.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE