SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tin nóng: Tai nạn thảm khốc ở Bình Định, 5 người tử vong

07:26, 17/08/2017
(SHTT) - Vụ tai nạn làm 5 người tử vong (trong đó, có 4 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ) và làm một số người khác bị thương, ôtô chở khách hư hỏng nặng.

Theo phòng CSGT tỉnh Bình Định, trên tuyến đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thôn An Lạc Đông 2, thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Cụ thể, Vào 21h55 tối 16/8, anh Nguyễn Long Hồ (44 tuổi, quê TP Huế) chạy ôtô khách trên Quốc lộ 1A, hướng Nam - Bắc. Khi đến đến đường tránh qua thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định, ôtô va chạm với xe kéo rơ mooc do anh Nguyễn Văn Hương (28 tuổi, quê Ninh Bình) chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn làm 5 người tử vong (trong đó, có 4 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ) và làm một số người khác bị thương, ôtô chở khách hư hỏng nặng.

o to

Tin nóng: Tai nạn thảm khốc ở Bình Định, 5 người tử vong 

Danh tính 5 hành khách thiệt mạng:

- Võ Văn Thành (SN 1960 ở huyện Quảng Ngọc- Thừa Thiên Huế).

 - Nguyễn Thanh Tùng (SN 1985 ở Phòng Điền, Cần Thơ).

- Nguyễn Thị Ngọc Duyên (SN 1998 ở Phong Điền, TT Huế).

- Lê Đức trí (SN 1976 ở Hương Thủy, TT Huế).

- Hoàng Cao Đức (SN 1985 ở Vạn Ninh, Khánh Hòa).

Thiếu tá Nguyễn Trần Xuân Vương – Trưởng Trạm CSGT Tuy Phước, Bình Định cho biết lực lượng đang có mặt hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.