SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tin nóng: iPhone X phát nổ ngay khi đang cập nhật iOS 12.1

15:10, 15/11/2018
(SHTT) - Trường hợp iPhone X phát nổ đầu tiên đã được ghi nhận tại Washington, Mỹ sau khi cập nhật lên iOS 12.1.

Cụ thể, trong bài đăng vào ngày 13/11/2018 trên Twitter, tài khoản có tên Rocky Mohamadali đã đăng tải 4 hình ảnh chiếc iPhone X mới mua được 10 tháng của anh đã bị bốc khói và phát nổ ngay khi đang cập nhật lên iOS 12.1. Chủ tài khoản này hiện đang sinh sống tại Federal Way, Washington.

screen-shot-2018-11-15-at-1-03-16-pm

 

Theo chủ tài khoản trên, anh ta thực hiện đồng thời việc cắm sạc cho thiết bị và thực hiện cập nhật iOS 12.1 theo đúng quy trình tiêu chuẩn. Tuy nhiên, không được bao lâu sau khi bắt đầu thực hiện hoạt động cập nhật iOS 12.1 chiếc iPhone X bắt đầu bốc khói nghi ngút và bốc cháy vài giây sau đó: “Mặc dù, quá trình cập nhật đã hoàn thành nhưng lúc này chiếc điện thoại đã bắt đầu bốc khói và bắt lửa”.

Soc-iPhone-X-bat-ngo-no-tung-khi-cap-nhat-phan-mem-untitled-1542253103-width660height353

 

Có một vài cư dân mạng đã để lại bình luận về việc liệu có phải do chủ tài khoản sử dụng sạc không chính hãng hay không nhưng Mohamad đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết rằng anh đang sử dụng cáp Lightning và sạc gốc của Apple đì kèm cùng iPhone X. Tuy nhiên, Mohamad cho biết bản thân đã rút điện thoại ra khỏi sạc khi nó phát nổ.

iphone_x_charger_1542185359324

 

Sau khi báo cáo sự việc trên trang Apple Support, Mohamad đã nhận được yêu cầu gửi chiếc iPhone X vừa phát nổ đến Apple để họ kiểm tra: “Đây chắc chắn là một điều chẳng ai mong đợi. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để điều tra về nguyên nhân gây nổ”.

Kể từ khi được bán ra vào cuối năm ngoái, đây là lần hiếm hoi iPhone X vấp phải tình trạng cháy nổ. Mặc dù chưa gây ra bất kỳ nguy hiểm nào tới tính mạng con người nhưng vụ việc lùm xùm lần này cũng khiến các khách hàng của Apple nâng cao cảnh giác đối với việc cập nhật iOS 12.1. 

An An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.