SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo trái phép

06:30, 08/09/2017
(SHTT) - Sau khi kiểm tra, Sở Y tế Hà Nội đã phát hiện Thẩm mỹ viện Rose thực hiện nhiều dịch vụ không thuộc phạm vi chuyên môn được cấp phép, đặc biệt là dịch vụ tiêm trắng để giảm béo cho khách. Sở Y tế đang yêu cầu cơ sở này giải trình cụ thể.

Thời gian gần đây, hàng loạt thẩm mỹ viện thực hiện các dịch vụ và hoạt động ngoài phạm vi được cấp phép đã bị UBND TP Hà Nội xử phạt. Đây cũng là vấn đề đáng báo động trên địa bàn và cần Sở Y tế vào cuộc gắt gao.

Trước tình hình này, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế đã tiếp tục đi kiểm tra các thẩm mỹ viện trên địa bàn Hà Nội. Mới đây nhất, đoàn kiểm tra đã phát hiện ra những sai phạm ở thẩm mỹ viện Rose, có địa chỉ tại 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội .

vu tham my vien rose tiem giam beo trai phep a

 Tin mới nhất vụ thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo trái phép

Cụ thể, trong giấy cấp phép hoạt động của cơ sở này không có dịch vụ tiêm giảm béo, tiêm, truyền thuốc hay hóa chất chưa rõ nguồn gốc nhưng qua kiểm tra giấy tờ khách hàng được theo dõi tại thẩm mỹ viện, đoàn phát hiện cơ sở này đã thực hiện dịch vụ trên. Thậm chí, đoàn kiểm tra cũng phát hiện fanpage của Thẩm mỹ viện Rose quảng cáo bằng clip về dịch vụ truyền trắng tại cơ sở, trong clip có số điện thoại, tên và địa chỉ cơ sở này.

Đại diện đoàn kiểm tra cũng đã thực hiện cuộc điện thoại gọi ngẫu nhiên tới số điện thoại của 2 khách hàng đang được lưu tại đây, một khách hàng đang thực hiện liệu trình tiêm giảm béo cho biết đã được nhân viên tên S. ở đây tiêm 2 mũi giảm béo vào vùng bụng với giá 5 triệu đồng nhưng chưa thấy hiệu quả.

Một khách hàng khác cũng thừa nhận đang thực hiện liệu trình tiêm giảm béo tại Thẩm mỹ viện này.

Trước sự việc trên, bà Nguyễn Hải Yến, phụ trách chuyên môn của Thẩm mỹ viện Rose cho biết cơ sở có hợp tác với một bác sỹ và điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn (Hà Nội) trong việc tiêm giảm béo cho khách hàng khi đến cơ sở thẩm mỹ.

vu tham my vien rose tiem giam beo trai phep

 Sở Y tế Hà Nội yêu cầu Thẩm mỹ viện Rose giải trình cụ thể

Đồng thời bà Yến cũng khẳng định những hình ảnh, không gian của clip quảng cáo về Thẩm mỹ viện Rose thì bác sỹ trong clip không phải của thẩm mỹ viện Rose. Bà Yến cho biết sẽ làm việc với bộ phận marketing để gỡ quảng cáo này.

Về phía đại diện đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội thì cho biết, tại thời điểm kiểm tra cơ sở thẩm mỹ viện này xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do Phòng Kinh tế, UBND quận Cầu Giấy cấp nhưng chưa cung cấp được các hồ sơ, giấy tờ thể hiện sự liên kết với bác sĩ Bệnh viện Bảo Sơn.

Với những sai phạm trên, Đoàn kiểm tra yêu cầu cơ sở này ngừng hoạt động quảng cáo và tiêm giảm béo, truyền trắng…, đồng thời phải giải trình cho Sở Y tế Hà Nội. Điều đặc biệt là trước đó 1 tháng, thẩm mỹ viện Rose cũng đã từng bị UBND TP Hà Nội ra quyết định xử phạt do quảng cáo và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ ngoài phạm vi được cấp phép.

Hương Mi

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.