SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ giáo viên đánh 11 học sinh: Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ

06:26, 11/09/2017
(SHTT) - Văn phòng UBND TP Hà Nội phát đi thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung về việc xử lý thông tin các em học sinh lớp hai bị giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương bạo hành.
1_35181

Tin mới nhất vụ giáo viên đánh 11 học sinh: Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ 

Liên quan đến thông tin phản ánh có 11 học sinh lớp 2A Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, bị giáo viên bạo hành, gây bức xúc dư luận xã hội, ngày 9/9, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND quận Ba Đình kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu.

Cụ thể, ông Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND quận Ba Đình kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu; xử lý trách nhiệm cá nhân và tập thể có liên quan đến sự việc. Các đơn vị này có trách nhiệm báo cáo Thành ủy, UBND TP Hà Nội nội dung sự việc trước ngày 15/9/2017.

Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh cháu M.Đ, hiện đang học tại lớp 2A, Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, Hà Nội): Sau khi hết giờ ra chơi, do chưa chạy kịp về chỗ ngồi nên cháu M.Đ bị cô giáo bắt đứng lên bảng trước toàn thể các bạn và cô dùng thước kẻ 20cm quật gãy thước.

Sau đó, cô tiếp tục lấy thước khác quật liên tục vào hai chân cháu. Dù cháu đã khóc rất nhiều nhưng càng khóc, cô càng quật.

“Sự việc xảy ra vào buổi sáng, cháu kêu đau nhức, vết thương phồng đỏ. Đến chiều, vết đánh bị xẹp khá nhiều và do quá sợ hãi nên khi bố mẹ đón, con không dám mách. Chỉ khi bố tắm, thấy vết thâm tím, gặng hỏi mãi con mới kể lại. Con cũng kể lại, hôm nay có tổng cộng 11 bạn bị đánh. Cô đang gây án hàng loạt ư?”, phụ huynh này chia sẻ trên trang cá nhân.

Một phụ huynh khác cũng cho biết, con mình nằm trong số 11 học sinh bị cô đánh. Sau khi biết được thông tin, chị gặng hỏi con thì được kể lại sự việc đúng như trên.

Trao đổi với báo giới, lãnh đạo trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương xác nhận có sự việc học sinh bị đánh. Giáo viên bị phản ánh cũng thừa nhận hành vi của mình, đã xin lỗi và được gia đình học sinh chấp thuận. Dự kiến ngày 11/9, trường sẽ có buổi làm việc giữa các bên liên quan để giải quyết sự việc.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.