SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ đốt trụi xe Fortuner ở Hải Dương vì nghi bị thôi miên

06:30, 22/07/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc nhóm người đập phá, đốt xe ôtô tại xã Hồng Lạc chỉ vì nghi ngờ những người trên xe thôi miên, bắt cóc trẻ em. Lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.
huy-hoai-tai-san-1500619606

Tin mới nhất vụ đốt trụi xe Fortuner ở Hải Dương vì nghi bị thôi miên 

Ngày 21/7, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản của nhóm đối tượng kích động đập phá, đốt xe ôtô của người khác xảy ra tại khu vực thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc chỉ vì nghi ngờ người này bắt cóc trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h ngày 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải (37 tuổi, quê Thái Nguyên), Giám đốc kinh doanh của một công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi cùng lái xe Lê Văn Nam (29 tuổi, ở Hà Nội) đi trên chiếc Fortuner biển 34A về xã Tân Việt, huyện Thanh Hà.

Lúc đi qua cửa hàng đồ gỗ của gia đình anh Phạm Đắc Bắc (33 tuổi, ở thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc), anh Hải vào hỏi mua đồ mộc. Khi vị khách đang nói chuyện với chị Quyên (vợ anh Bắc) thì người phụ nữ thấy chóng mặt.

Cho rằng mình bị thôi miên nên chị Quyên chạy ra ngoài hô hoán. Ngay sau đó, người dân địa phương tụ tập giữ và đòi hành hung 2 người đàn ông trên ôtô. Trong đám đông, một số người đã kích động người dân lật chiếc Fortuner rồi đập phá, đốt cháy xe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường bảo vệ an toàn anh Hải, anh Nam, anh Tuấn Anh và chị Hoa. Sau nhiều giờ kiên trì vận động, thuyết phục, đến khoảng 1h30 ngày 21/7, Công an huyện đã đưa nhóm người của anh Hải rời khỏi đám đông về trụ sở Công an huyện an toàn và ổn định tình tình.

Công an huyện Thanh Hà cũng đưa chị Quyên đi khám sức khỏe, xét nghiệm, các chỉ số sức khỏe của chị Quyên đều hoàn toàn bình thường.

Ngay trong sáng 21/7, cơ quan điều tra đã xác minh và xác định anh Hải, anh Nam có nhân thân tốt, lai lịch rõ ràng. Trong quá trình giao dịch với vợ chồng chị Quyên không có biểu hiện mờ ám, nghi vấn.

Công an huyện cũng loại trừ khả năng những người này dùng thủ đoạn thôi miên, đánh thuốc mê để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị Quyên hoặc bắt cóc trẻ em như người dân đồn đoán, suy diễn.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...