SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất về vụ đâm trọng thương trưởng phòng tư pháp

09:59, 11/03/2017
(SHTT) - Trong giờ làm việc, ông Trương Văn Ai (ngụ tại thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đã bất ngờ cầm dao đâm ông Nguyễn Văn Đợi là Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn 2 nhát vào bụng và một nhát vào cẳng tay.
tuphap

Vĩnh Long: Đâm trọng thương trưởng phòng tư pháp 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 10/3, ông Trương Văn Ai (ngụ tại thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đã bất ngờ cầm dao đâm ông Nguyễn Văn Đợi là Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn 2 nhát vào bụng và một nhát vào cẳng tay. 

Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, đối tượng về nhà đóng cửa cố thủ. Lực lượng công an đã phải dùng đến các biện pháp nghiệp vụ để bắt giữ đối tượng.

Liên quan đến vụ việc, đến chiều cùng ngày, phía Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi, Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đã trải qua 2 ca mổ, bệnh nhân đã chuyển qua phòng chăm sóc hậu phẫu hiện đang hôn mê.

Theo đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, do mất nhiều máu, có 2 vết thương ở bụng 1 vết thương sâu 3cm và 1 vết thương sâu 7cm thấu bụng và vết thương cẳng tay trái.

Các bác sĩ tại đây đã tiến hành mổ kịp thời vết thương thủng ruột non và vết thương cẳng tay đứt gân cơ duỗi cổ tay trái. Qua 2 ca mổ với thời gian 4 giờ đồng hồ các bác sĩ đã khâu ruột non và khâu gân tay. Bác sĩ tiên lượng nặng.

Sau vụ việc đâm trọng thương trưởng phòng tư pháp, mới đây , gia đình nghi can đã cung cấp cho cơ quan Công an một số giấy tờ chứng mình ông Ai có tiền sử bệnh tâm thần.

Theo đó, năm 2004 con trai của ông Ai đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử nên tinh thần của ông này không ổn định. Nghi can đã từng đi chữa trị tại Bệnh viện tâm thần Biên Hòa (Đồng Nai). Sau thời gian chữa trị, ông Ai trở về tiếp tục làm việc tại Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn. Đồng thời từ đó đến nay ông Ai cũng vẫn thường tiếp tục đi điều trị và lấy thuốc về uống.

Mới đây, bệnh tâm thần của ông Ai phát triển trở lại. Theo người dân địa phương, ông này đã đuổi vợ đang mang bầu ra khỏi nhà phải đi thuê phòng trọ.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.