SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tin buồn: Miền Bắc tuần tới vừa mưa rào vừa rét đến đóng băng những trái tim đơn côi

09:31, 16/12/2019
Sang tuần, miền Bắc có thể sẽ phải đón nhận thêm 5-7 đợt không khí lạnh nữa, kèm theo đó là mưa rào rét buốt khiến không ít người lo nơm nớp sẽ phải ngồi nhà dịp Giáng Sinh.

Mùa Giáng Sinh đang gần kề vì thế mọi người mà nhất là các bạn trẻ đang rất quan tâm đến tình hình thời tiết. Đẹp trời thì vừa lòng đa số dân tình nhưng mưa lạnh rét buốt thì hội F.A lại như lạnh từ trong ra ngoài.

Sang tuần, miền Bắc được dự đoán mưa rào khiến không ít người lo lắng. Ảnh: VOH

Miền Bắc mưa rào rét buốt

Từ nay đến ngày 18/12, thời tiết các tỉnh miền Bắc trong đó có Hà Nội sẽ tiếp tục ấm lên, không khí lạnh suy yếu. Tuy nhiên vào sáng sớm nhiệt độ vẫn sẽ thấp đồng thời kém theo đó là hiện tượng sương mù gây khó khăn cho việc di chuyển.     

Combo lạnh và mưa làm cho mọi người ai cũng sẽ ngại ra đường. Ảnh: Vnexpress

Song theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia từ ngày 19/12 trở đi, trời sẽ chuyển rét trở lại khi có không khí lạnh mới tràn xuống. Khu vực đối lưu tiếp tục di chuyển sẽ gây mưa rào cho các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Đặc biệt là khoảng thời gian từ tối hôm trước đến sáng hôm sau có khả năng mưa to và rét nhất.

Noel đã lạnh lại mưa, còn ai cô đơn hơn hội F.A

Với những nỗ lực tìm nguồn sưởi ấm trái tim không thành, cứ mỗi dịp lễ Tết là hội F.A lại lập đàn cầu mưa cho những ai có đôi có cặp khỏi dắt nhau ra đường cho đỡ “ngứa mắt”. Thế nhưng càng rét buốt thì lại càng làm cho những ai đang "một thân một mình" càng lạnh lẽo hơn ấy chứ. Các cặp đôi không kéo nhau ra đường thì dù sao họ vẫn có thú vui nơi khác mà.

Noel này mà mưa thì chơi bời gì nữa. Ảnh: Vietnamnet

Đợt mưa này được dự báo sẽ kéo dài qua hết mùa Giáng Sinh năm nay khiến cho mọi kèo đi chơi “lung lay” hơn bao giờ hết. Giờ việc cần làm là đi sắm áo mưa, áo rét để “phòng thủ” chứ mưa rét thế này thì ra đường làm gì cho thêm khổ nữa.

Cư dân mạng kêu trời vì mất dịp đi chơi

Đối với nhiều người, ai cũng muốn có được một mùa đông lạnh đúng nghĩa thì nó mới chuẩn bài. Thế nhưng combo lạnh với mưa cộng lại thì hầu như chả ai thích cả. Lại còn đúng dịp lễ, các cơ hội la cà quán xá coi như đi tong, các cặp đôi thì coi như khỏi ôm ấp nhau lượn lờ phố xá.

Không được ra đường đi chơi lễ thì chắc chỉ có hội F.A là mừng thầm thôi. Ảnh: Chụp màn hình

- Tốt lắm, lạnh với mưa thì ở nhà đắp chăn xem phim sướng gì bằng.

- Lêu lêu hội có người yêu. Mưa thế này thì ngồi nhà mà facetime cho nhau nhé.

- Noel mưa thế này là toang rồi. Chán thế.

- Rét thôi còn được, mưa nữa thì xác định là vô cùng buốt.

- Không thể yêu thương nổi cái kiểu thời tiết như thế.

- Giáng Sinh này đi tỉnh khác chơi thôi mọi người ơi.

Nhiều người thích mưa vì nó mang lại không khí trong lành và đôi khi là kèm chút lãng mạn. Nhưng mưa rào với rét cộng lại thì là “kẻ thù” của nhiều người lắm nhé. Thôi thì mau tích trữ ít đồ ăn để xác định mấy ngày đó ngồi lì trong nhà khỏi ra đường chơi đi.

Thông tin từ: Dự báo thời tiết VTV 

Nguồn https://www.yan.vn/mien-bac-tuan-toi-vua-mua-rao-vua-ret-fa-them-co-don-217802.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.