SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tìm ra khách hàng trúng thưởng xe Mercedes- Benz C200 trong chương trình tri ân của Tập đoàn Bảo Việt

14:30, 10/09/2018
(SHTT) - Kết thúc chương trình khuyến mại “Mùa hè sôi động”, hơn hơn 700 phần thưởng có giá trị đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt đã tìm ra khách hàng may mắn trúng giải Hạnh phúc: 01 chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.

 Ngày 09/9/2018, tại Đồng Nai, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức lễ quay thưởng đợt 3, đợt quay thưởng cuối cùng của chương trình khuyến mại. Lễ quay thưởng được tổ chức công khai, minh bạch với sự chứng kiến của hơn 700 khách hàng, đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt có giá trị cao nhất chương trình – chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ là Khách hàng Vũ Thị Hạnh (Lạng Sơn). 

qq

Khách hàng Vũ Thị Hạnh đến từ Lạng Sơn đã may mắn trở thành chủ nhân của chiếc xe ô tô Mercedes-Benz C200 từ chương trình Bảo Việt - Mùa hè sôi động Summer Sale 2018 

Bên cạnh đó, lễ quay thưởng cũng tiếp tục tìm ra chủ nhân của gần 250 giải thưởng giá trị bao gồm: 01 Xe máy Honda Vision 2018, 03 Điện thoại Iphone X 64GB, 64 Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 Quạt phun sương Kangaroo. Tổng số khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình đến nay là hơn 700 người. 

Chương trình “Mùa hè sôi động” - chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2018 của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 1/6 đến 29/8/2018 đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khách hàng với hơn 321.000 mã khuyến mại được phát ra, tổng doanh số lên đến gần 3314 tỷ đồng.

Chương trình khép lại với hơn 700 phần thưởng được trao cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.

Tập đoàn Bảo Việt hoàn thiện toàn diện hệ thống sản phẩm, dịch vụ, không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng

Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018, theo đó Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt 20.790 tỷ đồng, tăng trưởng 37,8% so với cùng kỳ năm 2017. Là doanh nghiệp với quy mô tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, đạt trên 100.000 tỷ đồng tại ngày 30/6/2018, tương đương hơn 4 tỷ USD, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng và bên liên quan.

Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, từ tháng 08/2018, tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ đã ký kết hợp tác với Tổng công ty CP Bưu chính Viettel. 

Theo đó, hai doanh nghiệp sẽ ưu tiên sử dụng chéo các dịch vụ của nhau, phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mỗi đơn vị nhằm phục vụ tốt nhất các khách hàng. Bên cạnh đó, trong thời đại 4.0, Bảo Việt Nhân thọ cũng là một trong những thương hiệu đi đầu ứng dụng công nghệ mới như các công nghệ tự động, đa dạng hình thức thanh toán, tối ưu quy trình quản lý giải quyết quyền lợi bảo hiểm và đầu tư xây dựng và phát triển các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn bao gồm cả kênh truyền thống và các kênh trên môi trường số. 

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đáo hạn lên đến 35.000 tỷ đồng. Hiện Bảo Việt Nhân Thọ đang dẫn đầu thị trường 2 quý đầu năm với 26,6% thị phần về doanh thu phí bảo hiểm.

Về mảng kinh doanh phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt nhiều năm liên tiếp được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá là doanh nghiệp phi nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam luôn đi đầu về sáng tạo và hiệu quả hoạt động. 

 Nắm bắt được thị trường châu Á sẽ là tâm điểm phát triển về InsurTech (công nghệ - bảo hiểm) bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường này trong những năm gần đây Bảo hiểm Bảo Việt đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm khi tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp công nghệ mới 4.0 trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng cũng như trong việc tương tác với khách hàng để mang lại cho khách hàng sự thuận tiện cao nhất. 

Không chỉ cho ra mắt website bán hàng trực tuyến mà Bảo hiểm Bảo Việt còn đẩy mạnh việc tương tác cùng khách hàng thông qua hợp tác với các đối tác ngân hàng, ô tô, công nghệ... Một trong những thành tựu công nghệ được Bảo hiểm Bảo Việt ứng dụng trong hoạt động kinh doanh là công nghệ AI. Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị đầu tiên triển khai ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm với tên gọi Baoviet Direct. Chỉ cần tải về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng Baoviet Direct, khách hàng sẽ có thể dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chửa xe… Tất cả được thực hiện chỉ bằng vài cú chạm với thông tin đầy đủ, chính xác, hoạt động mọi lúc, mọi nơi…mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng

Hết quý 2/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt tổng doanh thu gần 5.000 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng gần gấp đôi so với thị trường, chiếm 21.2% thị phần. Các nghiệp vụ bảo hiểm chiếm tỷ trọng lớn nhất trên thị trường như Bảo hiểm Xe Cơ giới, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm Tài sản cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận. Cũng trong thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tăng vốn điều lệ từ 2.300 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng; từ đó tăng cường năng lực tài chính để cung cấp dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro. 

Đối với hoạt động ngân hàng, hướng đến kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Ngân hàng Bảo Việt (14/1/2018), Ngân hàng đưa ra nhiều sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình “Tiết kiệm dễ dàng – An nhàn trường thọ” nhằm tri ân khách hàng và chào đón ngày Quốc tế người cao tuổi (ngày 1/10 hàng năm) là chương trình đặc biệt dành cho khách hàng từ 45 tuổi trở lên gửi tiết kiệm VND với nhiều ưu đãi như: phiếu quà tặng để mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, tặng lãi suất cộng thêm, máy đo huyết áp cho khách hàng có số dư tiền gửi lớn… .

Ngoài ra, Ngân hàng Bảo Việt cũng đang phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh với lãi suất cao vượt trội lên đến 8.3%/năm, kỳ hạn đa dạng, khách hàng có thể cho, tặng, thừa kế, chuyển nhượng dễ dàng và được quyền cầm cố thế chấp tại Ngân hàng Bảo Việt khi có nhu cầu. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng Bảo Việt triển khai chương trình “1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi cá nhân kinh doanh” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.

Trong lĩnh vực chứng khoán, với mục đích đem lại cho nhà đầu tư chứng khoán những trải nghiệm về giải pháp giao dịch năng động và hiệu quả cùng hàng loạt tính năng tích hợp chỉ bằng những thao tác đơn giản và dễ dàng nhất, từ tháng 3/2018, Nhà đầu tư tại BVSC sẽ có thêm một công cụ giao dịch mới là BVSC@Mobile, một ứng dụng giao dịch qua thiết bị di động. Với giao diện thân thiện, ứng dụng này không chỉ đáp ứng các nhu cầu giao dịch như giao dịch mua, bán, hủy, sửa lệnh, … mà còn liên tục cập nhật đầy đủ thông tin từ thị trường, các báo cáo và khuyến nghị, truy vấn thông tin giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định kịp thời. BVSC@Mobile có phiên bản phù hợp với tất cả các thiết bị di động/ máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android đồng thời hỗ trợ đến 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật.

PV

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.