SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tìm ra Fb các thanh niên phượt thủ ăn mận trên cây rồi nhổ đi khoe chiến tích lên mạng

04:28, 08/05/2019
Có lẽ ‘chất’ trong chia sẻ của chàng phượt thủ này đã đi ngược lại xu hướng của số đông, đặc biệt là thể hiện một hình ảnh của người trẻ vô ý thức. Không khó để tìm chàng trai tên Đ.T trong câu chuyện gây ồn ào, tâm điểm рʜẫп пộ

Trước đó, Đ.T mua vé tham quan vào một vườn mận (được cho là có giá 20k/ người), tất nhiên với vé vào cổng, anh chàng có thể thỏa chí hái và ăn mận theo sở thích. Thế nhưng, cách mà chàng trai này ‘thưởng thức’ mận khiến không ít người ‘chướng tai ngai mắt’.

Phượt thủ khoe tài 'chuột gặm' vườn mận tuyên bố: 'Ăn uống có thể thiếu chất nhưng sống đừng mất chất' 0

 Không chọn cách hái mận rồi ăn như thông thường, Đ.T ‘để lại dấu răng’ trên từng trái mận, một cách tạo nét rất ᴛάо вạо nhưng cũng vì vậy mà khiến anh phải nhận rổ gạch đá từ những người trót xem anh chàng khoe tài.

Đây là cách mà một thanh niên 'kỉ niệm' với chủ vườn mận khi được tham quan với giá vé 20k

Người nông dân vất vả cả mùa chỉ mong Gươm được chút ít lợi nhuận từ việc bán vé tham quan nhưng nếu ai cũng như ‘phượt thủ’ này có lẽ, người nông dân phải dẹp vườn sớm.

Truy tìm Facebook anh chàng ‘chuột gặm’ này là điều hàng nghìn người thực hiện ngay sau khi bài post của anh được chia sẻ lại. Tức giận, вứс χύс, рʜẫп пộ… tất cả những cảm xúc tiêu cực dồn nén được dân mạng thể hiện trên trang cá nhân của Đ.T, nhiều người thiếu kiềm chế gọi anh chàng với những biệt danh không mấy dễ nghe nhưng lại nhận được sự hưởng ứng của số đông.

Thanh niên ăn mận rồi nhổ đi trong clip

Một thanh niên khác

Rủ đi hái mận và cái kết là hành động không ai ngờ

Rủ đi hái mận và сάі кếᴛ là hành động không ai ngờ

Có lẽ anh chàng cần xem lại chất mình đang chọn là chất sạch hay chất bẩn

Có lẽ anh chàng cần xem lại chất mình đang chọn là chất sạch hay chất bẩn

Trên trang cá nhân, chàng trai này từng thích thú chia sẻ quan điểm sống: ‘Ăn uổng có thể thiếu chất nhưng sống đừng để мấƬ chất’ hay ‘ Ai cần tao, tao cần lại không thì * đi cho tao nhờ’… Hàng loạt status thể hiện cá tính song cũng từ đây, không ít người nhận định dù có những tuyên ngôn sống ‘chất’ nhưng chất ở đây không phải chất sạch mà là chất bẩn.

Hình ảnh những quả mận bị cắn dở không khác gì bị chuột gặm có lẽ cho đến khi ‘chính chủ’ tự khoe mẽ, người chủ vườn mới biết sự thật. Bởi cũng không ai nghĩ lại có những cá nhân thích tạo nét theo kiểu mặc kệ lợi ích của người khác. Và đặc biệt khi đó là những người nông dân nghèo khổ thì câu chuyện càng tạo ra làn sóng рʜẫп пộ hơn.

Phượt thủ khoe tài 'chuột gặm' vườn mận tuyên bố: 'Ăn uống có thể thiếu chất nhưng sống đừng mất chất' 4

Vội khóa bình luận nhưng không vì vậy mà chàng trai này được dân mạng 'tha bổng' trong những ngày tới

Vội khóa bình luận nhưng không vì vậy mà chàng trai này được dân mạng 'tha bổng' trong những ngày tới

 Đ.T – chủ nhân của những quả mận lở dở hình thù biến dạng đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân nhưng chắc chắn rằng, chàng trai này khó có thể ‘sống yên ổn’ trong những ngày đến.

Nghiệp quật là có thật và trong thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay, sống không tử tế là sẽ nhận hậu quả ngay tức thì!

Phượt thủ khoe tài 'chuột gặm' vườn mận tuyên bố: 'Ăn uống có thể thiếu chất nhưng sống đừng мấƬ chất'

Theo Tiin

 
    Tags:
  • FB

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.