SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tìm ra danh tính "Ninja Lead" có màn ôm cua như tay đua thứ thiệt trên đường phố Sài Gòn

09:00, 10/04/2018
(SHTT) - Cư dân mạng hiện đang chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh "Ninja Lead" đổ cua như một tay đua thứ thiệt. Nhanh chóng cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính của người này.

 

Ngày 9/4, trên mạng xã hội chia sẻ nhanh chóng clip ghi lại cảnh một "Ninja" điều khiển xe Lead đi với tốc độ khá cao trong đêm. Trong video clip, một người trong trang phục nữ "Ninja" (áo hồng quấn váy hoa) điều khiển chiếc xe Lead màu đỏ phóng như bay trong đêm trên đường bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa, TP.HCM. Con đường này được giới "đua xe đường phố" TP.HCM coi là một trong những đường đua (Circui) đầy thử thách. Đến đoạn được gọi là "khúc cua tử thần", "Ninja" vẫn giữ nguyên tốc độ, bất ngờ nghiêng người ôm cua sát vạch vượt qua cực ngọt. Những động tác thuần thục đến kinh ngạc khiến người xem lập tức liên tưởng tới những tay đua mô tô chuyên nghiệp.

ninja lead

 

Màn “biểu diễn” của "Ninja" này nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng và nhận hàng nghìn lượt thích sau một thời gian ngắn được đăng tải. Đa số đều tỏ ý thán phục pha ôm cua thần thánh của cua-rơ "Ninja" Lead, cho rằng đạt tới trình độ này chắc hẳn phải nắm giữ vị trí khá cao trong “Tập đoàn Ninja” toàn quốc.

Tài khoản facebook Pham Quang chia sẻ: "Trình độ ninja này chắc phải cỡ Valentino Rossi chứ không kém. Mà lần sau nhớ gạt cái gác chân sau vào cho anh em đỡ hoảng hốt nhé!"

Trong khi đó, tài khoản Chris Nguyen chỉ có thể thảng thốt: "Có thật không vậy? Chọc mù mắt tôi đi, trình quá khủng!"

Ngay khi đó, cộng đồng mạng đã truy tìm danh tính của "Ninja" thần thánh này.

Theo thông tin được đăng tải trên Báo giao thông, người chia sẻ clip là anh Lê Thượng Tiến, có nick Tiến Vua Lười. Tiến cho biết, clip được anh và nhóm bạn thực hiện, người trong trang phục Ninja điều khiển xe Lead là Nguyễn Quốc Hoàng, một thành viên nhóm chơi moto của anh. "Để có thể vào cua an toàn như trong clip, đòi hỏi kỹ thuật tốt và các thành viên trong nhóm phải tập luyện thường xuyên. Do vậy, chúng tôi khuyến nghị những bạn chưa có kinh nghiệm, chưa tập luyện không nên học tập", Tiến nhắn nhủ.

ninja lead 1

 "Ninja Lead" Nguyễn Quốc Hoàng là một thành viên nhóm chơi moto.

Anh Tiến hiện làm cho Xe Vui Việt Nam - công ty chuyên review cho các hãng xe. Đoạn clip anh chia sẻ chỉ là một shot trong một clip dài về xe mà anh và nhóm thực hiện. Chia sẻ với PV lý do sản xuất clip này, Tiến nói muốn mang đến thông điệp: Người tham gia giao thông tại Việt Nam phải vượt qua rất nhiều thử thách trên đường, trong đó có những "Ninja tay ga" như clip. Để có thể về đích an toàn, người điều khiển xe cần phải rèn luyện tay lái, phản xạ tốt và "cẩn thận không bao giờ là thừa".

Hải Vân (t/h)

Tin khác

Pháp luật 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 2 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.