SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tiki liên tục bị khách hàng "tố" dịch vụ kém chất lượng, tự ý hủy đơn hàng

11:32, 08/03/2019
(SHTT) - Tiki là một trong những trang thương mại điện tử được quảng cáo là chất lượng và uy tín hàng đầu, dịch vụ chăm sóc chu đáo, nhanh chóng. Tuy nhiên, thời gian gần đây Tiki đang dần mất đi vị thế của mình trong lòng người mua hàng khi nhiều lần bị "tố" chậm chễ, tự ý hủy đơn hàng.

Tiki được thành lập từ thành lập từ tháng 3/2010, thời điểm hiện tại đã vươn lên trở thành sàn thương mại điện tử nội địa đứng thứ 2 Việt Nam.

Tiki.vn được quảng cáo rằng luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định khi mua hàng qua mạng tại Tiki.vn, khách hàng sẽ được hưởng 5 tiện ích như: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 đến 21:00; Mức giá cạnh tranh: hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên; Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000 đồng đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam); Tích lũy điểm thưởng Tiki xu nhận cơ hội mua hàng với giá 0 đồng; Uy tín trong giao dịch - Dẫn đầu cuộc bình chọn website thương mại điện tử được yêu thích nhất Ecaward năm 2012 trong cả 3 hạng mục. Tuy nhiên những lời quảng cáo này không khỏi khiến nhiều người hoài nghi khi Tiki luôn bị khách hàng phản ánh về dịch vụ chậm chễ, thậm chí còn tự ý hủy đơn của khách hàng.

Điều này được phản ánh rõ nhất trên trang Facebook chính thức của Tiki. Khách hàng theo dõi trang Facebook https://www.facebook.com/tiki.vn/ có thể dễ dàng nhận thấy dưới bất kỳ bài đăng nào từ bán hàng, tới chương trình khuyến mãi, giảm giá đều có những phải hồi không mấy tích cực dưới phần comment mong Tiki kiểm tra lại đơn hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.. "Tiki làm ăn kiểu gì thế? Hẹn giao hàng cho khách hàng (KH) nhưng tự ý hoàn trả đơn không lý do dù đã hẹn với KH, hứa sẽ phản hồi cho KH nhưng không phản hồi, để KH phải tự gọi điện như đi xin ý. Dù mua hàng trên Tiki rất nhiều lần rồi nhưng thật sự quá thất vọng, không còn muốn mua hàng trên Tiki nữa, không coi trọng KH còn đòi cạnh tranh với ai nữa, tự đóng cửa mà bảo nhau đi", khách hàng K.H chia sẻ những bức xúc.

tiki1

 

Thậm chí có khách hàng còn phản ánh việc Tiki tự ý hủy đơn khi không giao hàng cho khách đặt trên trang, đồng thời cũng không có sự phản hồi về sai xót này.

tiki 2

 

tiki3

 

Được đánh giá là một trang thương mại điện tử hàng đầu, Tiki luôn không chỉ bị  phàn nàn về sự chậm chễ, khách hàng thậm chí còn "tố" Tiki lừa đảo trong đơn hàng?.

tiki4

 

Trước những phàn nàn của khách hàng, Tiki luôn chỉ trả  lời “xin lỗi”, “rất tiếc về sự cố này”, “mong bạn thông cảm” rất nhanh chóng nhưng dịch vụ thì ngày càng tệ đi?. Trên bài đăng mới nhất của Tiki khách hàng vẫn chưa hài lòng về dịch vụ giao hàng.

tiki5

 

Loan Hoàng

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).