SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tiểu nóng rát do đâu và điều trị ở nơi đâu hiệu quả?

15:55, 08/03/2023
Hiện tượng tiểu nóng, tiểu rát rất phổ biến ở các quý ông nhưng thường xuyên có xu hướng bị xem nhẹ. Thế nhưng, nếu không xác định được tác nhân gây nên sớm và ngăn ngừa hiệu quả thì rất dễ phát sinh các biến chứng khó lường.

Để hạn chế các biến chứng không mong muốn, bài viết xin giới thiệu sơ lược về các biện pháp điều trị và gợi ý về đơn vị giúp hỗ trợ hiệu quả.

Tiểu nóng rát ở nam giới đến do đâu?

Thực tế, đây hoàn toàn không phải là triệu chứng bình thường nên không được xem nhẹ, mà phải đặc biệt chú ý khi chúng kéo dài, gây khó chịu và có thể xuất phát từ các bệnh lý sau:

Viêm nhiễm niệu đạo: Thói quen vệ sinh sai cách, quan hệ bừa bãi sẽ có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập khiến cho hệ tiết niệu của nam giới gặp nguy hiểm, gây viêm nhiễm và dẫn đến hiện tượng tiểu nóng rát.

Sỏi thận, viêm bể thận: Đây là tình trạng nhiễm khuẩn ngược dòng từ bàng quang hoặc đi từ dòng máu từ đó gây nên chứng tiểu nóng rát, có thể phải đối mặt nguy cơ suy thận, thậm chí là tử vong. 

Viêm nhiễm bàng quang: Bệnh lý này cũng đến từ tác nhân gây hại bên ngoài từ đó gây khó khăn trong việc tiểu tiện.

Viêm nhiễm tuyến tiền liệt: Phát sinh ở nam giới dẫn đến chứng tiểu buốt, nóng rát và gây căng tức, nhất là tại vùng bụng dưới.

phong kham da khoa nam viet 1

 

Lậu: Là bệnh lý lây qua đường tình dục với tốc độ lây lan cao nên còn biết đến là bệnh xã hội, với dấu hiệu đặc trưng là tiểu đau, nóng rát và viêm đỏ ở đầu dương vật, tiết mủ khi biến chứng nặng…

Tiểu nóng rát điều trị như thế nào và ở đâu uy tín?

Để tránh gặp phải các biến chứng gây hại đến sức khoẻ và chức năng sinh lý, sinh sản ở bệnh nhân, người bệnh nên nhanh chóng tìm đến đơn vị chuyên khoa để khám và chữa trị. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi phù hợp thì Phòng khám Đa khoa Nam Việt Quận 10 sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nơi đây nằm tại 200-206 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM, bên trong sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại giúp xác định nhanh tác nhân gây nên và loại trừ bệnh hiệu quả. Theo đó, sau khi kết thúc bước kiểm tra, thực hiện xét nghiệm lấy mẫu và xác thực được tác nhân gây bệnh, tuỳ vào nguyên nhân và mức độ mà bác sĩ sẽ đứng ra chỉ định các biện pháp điều trị phù hợp ở mỗi người. Bao gồm:

Chỉ định nội khoa: Đối với trường hợp phát hiện sớm, người bệnh sẽ được chỉ định các loại thuốc kháng viêm, kháng sinh và diệt khuẩn hiệu quả, giúp mang đến hiệu quả tăng cường sức đề kháng, giảm đau, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại ra khỏi cơ thể và khôi phục các hoạt động sinh lý, chức năng sinh dục như bình thường.

phong kham da khoa nam viet 2

 

Liệu pháp sóng ngắn CRS: Kỹ thuật này chủ yếu là dùng để đẩy lùi các tình trạng xuất phát từ bệnh lý viêm nhiễm hệ tiết niệu như viêm nhiễm bàng quang, niệu đạo từ đó gây ra các triệu chứng tiểu nóng, tiểu rát và buốt đau ở nam giới.

Kỹ thuật sóng nhiệt kết hợp chỉ định thuốc: Phương pháp mang đến công dụng tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc và tiêu diệt các liên kết và tổ chức giữa các mầm bệnh. Với phương pháp điều trị này sẽ mang đến nhiều lợi ích về độ chính xác, hiệu quả tiêu diệt mầm bệnh, giảm thiểu thời gian điều trị và hồi phục đặc biệt là hạn chế nguy cơ tái phát. 

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Phương pháp được áp dụng trong các trường hợp nam giới bị tiểu rắt, tiểu nóng do bị hẹp, dài bao quy đầu, các trường hợp bị tăng sinh tuyến tiền liệt…

Đó là một vài thông tin về tình trạng tiểu nóng rát và gợi ý về địa chỉ khám chữa trị hiệu quả, để tìm hiểu rõ hơn về cơ sở mời mọi người tham khảo các thông tin liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.