SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tiết lộ về Apple AirPods Pro 2 và Airpods Max: Thiết kế và thời gian ra mắt

07:10, 16/05/2022
(SHTT) - Theo tiết lộ từ Bloomberg, chiếc tai nghe không dây AirPods Pro 2 với những cải biến về thiết kế cũng như tính năng và Airpods Max màu mới đang được Apple phát triển và dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong năm 2022.

Trong bản tin Power On số mới nhất của trang Bloomberg, phóng viên Mark Gurman tiết lộ AirPods Pro thế hệ tiếp theo của Apple sắp sửa ra mắt và những fan của dòng tai nghe Airpods đang rất mong chờ điều đó.

Đích thân Gurman đã xác nhận phiên bản thế hệ thứ 2 của AirPods Pro sẽ được phát hành trong năm nay.

Theo Gurman, thời điểm ra mắt AirPods Pro 2 sẽ là cột mốc đánh dấu gần ba năm kể từ khi phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 2019. Do đó, Gurman đã gửi lưu ý đến người dùng Airpods Pro 1 rằng: “Mẫu Airpods Pro hiện tại đã được đưa ra thị trường từ mùa thu năm 2019, vì vậy tình trạng pin của chúng có thể đang gặp rắc rối".

Airpods1

Gurman tiết lộ thời điểm Apple trình làng mẫu AirPods Pro mới là "vào mùa thu". Tuy nhiên, đó không phải là một bất ngờ quá lớn đối với các fan nhà Apple. Kế hoạch ra mắt AirPods Pro mới vốn không được nêu lên trong bài phát biểu chính của Apple, mà nó được thông báo một cách riêng lẻ. Do vậy, chắc chắn Apple sẽ không cùng lúc tung ra cả Airpods Pro 2 và các mẫu iPhone mới.

Từ năm 2021, đã có rất nhiều báo cáo về tai nghe Bluetooth thế hệ tiếp theo, bao gồm việc Apple sẽ sử dụng các cảm biến mới có khả năng biến Airpods Pro 2 trở thành thiết bị tinh vi chuyên dùng để theo dõi sức khỏe.

Thiết kế của AirPods Pro 2 sẽ nhỏ gọn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, thậm chí không có phần thân tai nghe, tương tự như Beats Fit Pro.

Đáng chú ý hơn cả chính là việc AirPods Pro 2 có thể sẽ được trang bị tính năng phát âm thanh không mất dữ liệu. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người làm công tác R&D.

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm là giá cả của AirPods Pro 2. Hiện tại mức giá của AirPods Pro là 249 đô la. Theo thói quen của Apple, khi công bố 1 sản phẩm mới hoặc phiên bản nâng cấp, Apple sẽ ngừng sản xuất các phiên bản cũ hơn, vì vậy họ có thể giữ mức giá 249 đô la cho mẫu mới. Trước đó, khi ra mắt AirPods 2 vào năm 2019, Apple đã không thay đổi giá của nó so với AirPods 1.

Bên cạnh những tiết lộ về Airpods Pro 2, Gurman cũng chia sẻ về AirPods Max. Mặc dù mọi người không cho rằng sẽ xuất hiện phiên bản mới cho tai nghe over-ear của Apple, nhưng có thể Apple sẽ làm mới chúng bằng những màu sắc mới, hay thậm chí là giảm giá thành.

Apple thường thích làm mới màu sắc đối với các iPhone và iPad của họ, nên dự đoán này về AirPods Max hẳn sẽ rất khả thi.

Và nếu AirPods Pro 2 được trang bị tính năng cung cấp âm thanh không mất dữ liệu, thì khả năng cao Apple sẽ phát triển phiên bản cập nhật dành cho AirPods Max hàng đầu.

AirPods Pro 2 và AirPods Max màu mới gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trong vòng vài tháng tới và những người yêu công nghệ đang rất mong chờ sự kiện này.

Thùy Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 10 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Liên kết hữu ích