SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tiết lộ sốc vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình nữ học trò: Vợ nam ca sĩ chính thức lên tiếng

07:30, 29/04/2018
(SHTT) - Vụ việc rocker Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình nữ học trò trong gameshow "Trời sinh một cặp" đang nhận được sự quan tâm lớn của showbiz Việt. Và mới đây, vợ nam ca sĩ đã lên tiếng nói về scandal của chồng.

Mới đây, cả showbiz đã một phen rúng động khi nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng gạ tình, dùng những từ ngữ thô tục dành cho cô trong thời gian làm việc chung trong gameshow Trời sinh một cặp.

Cô kể, vào những thời điểm chỉ có riêng hai người, nam rocker nổi tiếng đã có những từ ngữ đầy khiêu khích, thậm chí muốn “khám phá, sờ soạng cơ thể” cô trong suy nghĩ. Ngoài ra, trước mặt nhiều người trong ekip, anh còn gọi cô bằng những từ ngữ liên quan đến tình dục khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đặt dấu hỏi về nhân cách của nữ vũ công.

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng bức xúc khi Phạm Anh Khoa liên tục “bỏ mặc” cô: "Tôi đã phải đợi anh hơn 2 tiếng đồng hồ khi đến nhà anh tập và anh vẫn ngủ say sưa. Trong khi anh biết tôi đến mà anh vẫn mặc kệ. Và 3 ngày liên tục tập luyện tôi đều phải ngồi không 2 tiếng mỗi ngày, anh thì vẫn ngủ".

pham anh khoa bi to ga tinh

Tiết lộ sốc vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình nữ học trò

Sau đó, một thí sinh khác của đội rocker - nhà thiết kế Ivan Trần đã chia sẻ bài viết của Phạm Lịch và tố cáo Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm: "Còn rất nhiều điều bức xúc mà chưa bộc bạch. Cũng là người làm trong nghề quá lâu rồi, ai cũng biết cách cư xử sao cho đúng và phải đạo, nhưng mọi thứ dường như vượt qua sự kiềm chế của bản thân".

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi Phạm Anh Khoa vốn được biết là một người vẫn được biết đến với hình ảnh đẹp hiếm có trong giới nghệ sĩ. Không scandal, không phát ngôn gây sốc, không chiêu trò gây chú ý, Phạm Anh Khoa từng là hình mẫu chuẩn mực của một nghệ sĩ chuyên tâm làm nghề.

Trước những lời tố cáo của Phạm Lịch, vợ nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Theo thông tin được đăng tải trên Zing.vn, chị Thùy Trang cho biết: "Anh Khoa đang lưu diễn ở Hà Nội. Tôi chưa nói chuyện được với anh ấy. Tôi đã nghe về chuyện này. Chắc chắn anh Khoa sẽ lên tiếng để trả lời tất cả vấn đề này, không thể để mọi chuyện chỉ có một phía như thế. Có lẽ hiện tại anh quá áp lực nên đã tắt máy".

pham anh khoa va vo

 Phạm Anh Khoa và vợ

Trước đó, trong một bài chia sẻ với Zing.vn, chị Thùy Trang nói trên sân khấu, mọi người nhìn thấy Phạm Anh Khoa tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, sôi động thì ở nhà, anh ấy không giống vậy. Anh có không gian riêng mà vợ con bất khả xâm phạm. Khi nào anh ấy mở cửa, chị và các con có thể vào chơi vui vẻ nhưng khi Khoa đóng cửa để tập trung, không ai được vào trong. Ngay cả điện thoại, Khoa cũng để ở ngoài.

"Tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi sống chung với một ông chồng bản năng và nghệ sĩ như vậy. Họ có nhiều cái mà mình không thể hiểu và hòa nhập được. Dần dần khi sống quen, tôi buộc phải chấp nhận mặt trái của Khoa vì biết anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi được" - chị tâm sự.

Chị cũng cho hay hai vợ chồng đã viết đơn, ký và nhiều lần lên tòa để hòa giải. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng họ vẫn chọn cách sống chung cùng các con.

Chị Thùy Trang hơn ông xã Phạm Anh Khoa 6 tuổi. Họ kết hôn ngay sau khi nam ca sĩ thi Sao mai điểm hẹn. Hiện cặp vợ chồng có hai con, một trai và một gái. Trước khi vướng lùm xùm bị tố gạ tình thí sinh trong đội, đời sống vợ chồng của ca sĩ Phạm Anh Khoa diễn ra bình yên, vui vẻ thời gian gần đây.

Minh Tú (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích