SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tiếng sét trong mưa tập 39: Vừa gặp lại sau hơn 24 năm xa cách, Thị Bình lại đau đớn chứng kiến con trai gặp nạn thương tâm

09:59, 16/10/2019
Hơn hai thập kỷ trôi qua, dường như những bi kịch vẫn không chịu buông tha cho Thị Bình.

Tiếng sét trong mưa vừa tung ra trích đoạn gay cấn cho tập 39 lên sóng vào tối nay. Trong tập này, Thị Bình đã nhận ra Thanh Bình chính con trai mình. 24 năm trước, vì không chịu nổi oan ức, Thị Bình đã bỏ lại Thanh Bình cho Khải Duy quyết định nhảy sông tự vẫn cùng đứa con trong bụng. May mắn ông Quý đã kịp thời phát hiện và cứu được Thị Bình, sau khi sinh Hải, Thị Bình quyết định lấy ông Quý làm chồng để trả ơn nghĩa và sinh cho ông một cô con gái. 

Trong tập 39, khi biết Thanh Bình chính là con trai mình, Thị Bình nghẹn ngào xúc động, nhạt nhòa nước mắt khiến cả ông Quý lẫn Thanh Bình ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì. Từ trước đến nay, ông Quý vẫn biết Thanh Bình là con người vợ cả đã mất của Khải Duy, ông hoàn toàn không biết người đó lại chính là vợ mình. Tuy đứng trước mặt con trai nhưng dường như Thị Bình không dám nói ra sự thật rằng mình chính là người mẹ mà Thanh Bình nghĩ rằng đã mất từ khi cậu còn nhỏ.

Mẹ con chưa kịp nhận nhau thì tai họa lại giáng xuống Thanh Bình. Khi cố gắng lao vào nhà kho đang bốc cháy để cứu lấy lô hàng quan trọng, Thanh Bình đã bị bỏng nặng, nếu không có Hải liều mình ra khỏi đám cháy thì có lẽ Thanh Bình đã không giữ được tính mạng.

Khi được ông Quý cho biết Thanh Bình đang gặp nguy kịch, Thị Bình đã vô cùng hốt hoảng. Liệu Thị Bình có quyết định nói ra sự thật? Đón xem Tiếng sét trong mưa lên sóng lúc 20h từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.