SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tiếng sét trong mưa tập 39: Liều mình cứu anh trai khỏi biển lửa, Hải vẫn bị cha ruột bắn chết?

06:36, 17/10/2019
Điên loạn vì lo hàng quan trọng bị cháy, liệu Khải Duy có tin lời cai Tuất mà ra tay với chính con ruột của mình?

Trong tập 39 Tiếng sét trong mưa , nhìn thấy nhà kho chứa lô hàng quan trọng ngùn ngụt bốc cháy, Thanh Bình đã liều mình lao vào để cứu tài sản. Thấy vậy, Hải lo lắng chạy vào cứu cậu chủ. Khi được Hải phát hiện, Thanh Bình đang quằn quại vì bị bỏng nặng. Hải nhanh chóng dùng khăn ướt trên người và cõng Thanh Bình ra ngoài trong tình trạng mê man bất tỉnh, bản thân Hải cũng bị bỏng nhẹ.

Thấy con trai bị thương trở về sau khi cứu cậu chủ, Thị Bình hốt hoảng hỏi về tình trạng của Thanh Bình. Vì không biết Thanh Bình là con của vợ và Khải Duy, là anh trai của Hải nên ông Quý nói tỉnh bơ : 'Ở trong lửa cả buổi như vậy, không chết cũng bị bỏng như heo quay rồi'. Nghe chồng nói về tình trạng của con trai, Thị Bình lên cơn đau tim và ngất xỉu.

Chứng kiến gần như toàn bộ lô hàng mủ cao su đã bị cháy hết, Khải Duy điên loạn như con thú hoang bị thương, lôi cai Tuất ra tra hỏi về nguyên do dẫn đến vụ hỏa hoạn này. Cai Tuất gian trá đổ hết tội lỗi cho Hải, hắn khai rằng chính Hải đã xúi giục công nhân làm việc này để trả thù Khải Duy vì từ bị ông chủ này đàn áp, bóc lột sức lao động lâu nay. Mặc dù còn bán tín bán nghi nhưng lúc này Khải Duy cần một kẻ để trút cơn thịnh nộ nên sai người giải Thanh Bình và đám công nhân đến. Khải Duy tuyên bố sẽ bắn chết kẻ nào đã ra tay đốt nhà kho.

 

Thực tế, thủ phạm đốt nhà kho không ai khác chính là cai Tuất. Tên lính cai hám tiền này đã bị Mạnh Hùng - đối thủ kiêm tình địch cũ của Khải Duy mua chuộc. Năm xưa Hạnh Nhi là người mà Mạnh Hùng yêu và từng đặt vấn đề xin cưới hỏi nhưng cuối cùng lại bị Khải Duy cướp mất. Nhờ danh tiếng và uy lực của cha vợ, Khải Duy đã trở thành ông chủ đồn điền cao su khét tiếng. Tất cả đã khiến Mạnh Hùng ôm mối thù đến tận bây giờ và quyết định ra tay với Khải Duy. Mạnh Hùng sai cai Tuất đốt nhà kho chứa lô hàng quan trọng mà Khải Duy sẽ giao cho đối tác nước ngoài vào hôm sau. Đây là mối làm ăn lớn mà cha con Khải Duy đã nỗ lực bằng mọi cách để giao hàng đầy đủ, đúng tiến độ. Chính vì thế, đốt sạch nhà kho chứa lô hàng này không khác gì một đòn đau với Khải Duy.

Liệu Khải Duy sẽ xử lý Hải như thế nào? Đón xem Tiếng sét trong mưa lên sóng lúc 20h từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.