SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tiếng sét trong mưa tập 37: Khải Duy không nhận ra 'em Bình' sau 24 năm xa cách khiến khán giả hụt hẫng

08:29, 15/10/2019
Dấu vết thời gian đã che lấp nét trong trẻo, hồn nhiên ngày nào khiến cậu Ba Khải Duy không còn nhận ra \'em Bình\' nữa rồi.

Trong tập 37 Tiếng sét trong mưa  lên sóng tối qua, phân đoạn Thị Bình gặp lại Khải Duy chính là khoảnh khắc mà khán giả mong đợi nhất. Tuy nhiên, khác với kỳ vọng của khán giả về một màn trùng phùng cảm động sau 24 năm tưởng như đã cách biệt âm dương, Khải Duy lại hoàn toàn không nhận ra 'em Bình' dù cả hai đã đứng trước mặt nhau.

Trong tập này, Hạnh Nhi cảm thấy ngày càng 'ngứa mắt' với sự xuất hiện của Phượng trong căn nhà bởi cô đã 'hớp hồn' ai người đàn ông mà cô yêu thương nhất gồm con trai và nhân tình. Vì vậy, Hạnh Nhi sai ông Phú dẫn Thị Bình đến gặp mặt với mục đích để bà khuyên bảo Phượng tránh xa con trai mình ra. 

Trong lúc chờ Hạnh Nhi tới, Thị Bình đi lang thang trong nhà tìm ông Quý và vô tình bước vào căn phòng mà Khải Duy dành riêng để tưởng nhớ mình vì nghĩ rằng cô đã chết dưới dòng sông lạnh lẽo từ 24 năm trước.

Nhìn căn phòng bày trí quen thuộc với tất cả những món đồ từng gắn bó với khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi bên Khải Duy, Thị Bình khóc nghẹn và nhận ra hóa ra lâu nay cậu Ba vẫn thương nhớ mình.

Đúng lúc này Khải Duy bước vào và nổi cơn thịnh nộ vì đây là căn phòng mà ngoài cậu và dì Bảy ra, cậu cấm bất kỳ ai cũng không được đặt chân vào dù đó có là người thân trong gia đình huống chi là một người đàn bà lạ mặt này. Đáng tiếc là người mà Khải Duy cho rằng lạ mặt đó lại chính là người phụ nữ mà cậu thương nhớ suốt 24 năm qua, cũng là chủ nhân của căn phòng đầy kỷ niệm này. Chứng kiến sự giận dữ, hung bạo không hề thay đổi của Khải Duy, Thị Bình run rẩy bước ra khỏi căn phòng. 

Dù bất ngờ vì Khải Duy không nhận ra mình, nhưng Thị Bình thoáng chút cảm thấy may mắn vì nếu nhận ra thì liệu họ sẽ đối diện với nhau như thế nào khi cả hai đều đã có cuộc sống riêng.

Không muốn làm đảo lộn cuộc sống đang bình yên của cả hai, Thị Bình xin phép Hạnh Nhi cho Phượng nghỉ làm. Tối hôm đó, Thị Bình cũng bắt Phượng thu xếp để hai mẹ con về quê sống như trước đây, không liên quan gì đến gia đình Khải Duy nữa. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra hụt hẫng vì Khải Duy không nhận ra Thị Bình trong khi Hạnh Nhi lại cảm thấy rất quen như thể ngày nào cũng gặp. Nhiều người cảm thấy chi tiết này khá vô lý vì Thị Bình dù có già hơn nhưng không đến nỗi không nhận ra, đặc biệt là với người người tinh tường như Khải Duy.

Liệu đến khi nào Khải Duy mới nhận ra Thị Bình? Đón xém Tiếng sét trong mưa lên sóng lúc 20h từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.