SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tiền vệ Lương Xuân Trường lọt vào 'tầm ngắm' của đội hạng 2 Hàn Quốc

20:01, 24/12/2018
Dù đang trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup cùng ĐT Việt Nam tuy nhiên Xuân Trường lại bất ngờ được đưa vào tầm ngắm của Bucheon 1995, đội bóng đang chơi tại K-League 2.

Cụ thể, theo chia sẻ của phóng viên Hàn Quốc, CLB Bucheon 1995 được cho là đang có ý định để đàm phán với HAGL về việc mời Lương Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu.

Bucheon 1995 là đội bóng hiện đang chơi tại K-League 2, giải đấu hạng 2 của Hàn Quốc và kết thúc mùa giải 2018 ở vị trí 8/10.

Trước đó, Xuân Trường cũng từng có 2 năm chơi bóng tại Hàn Quốc trong màu áo các đội bóng Incheon United (2016) và Gangwon FC (2017) theo dạng cho mượn từ HAGL.

Tiền vệ Lương Xuân Trường lọt vào tầm ngắm của đội hạng 2 Hàn Quốc
Thông tin từ phóng viên Hàn Quốc về việc Bucheon 1995 để mắt tới Xuân Trường

Dẫu vậy, vào thời điểm hiện tại, chắc chắn tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tập trung vào việc chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, trước khi nghĩ đến việc quyết định tương lai của mình.

Trong cuộc họp báo diễn ra vào sáng nay (24/12) trước thêm trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường cũng đặt mục tiêu tìm lại vị trí trong đội hình xuất phát và thừa nhận mình đang không có được phong độ tốt.

“Vấn đề của em đơn giản là phong độ đang không tốt và cần phải nỗ lực tập luyện hơn, cải thiện khả năng để bản thân tiến bộ, trưởng thành hơn nữa. Với em, mục tiêu trước mắt là tìm lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát tại Asian Cup sắp tới”, Xuân Trường chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường lọt vào tầm ngắm của đội hạng 2 Hàn Quốc
Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 Châu Á hồi đầu năm, Xuân Trường không thể hiện được nhiều ở hai giải đấu tiếp theo là ASIAD 18 và AFF Cup 2018 (Ảnh: Hương Trà)

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.