SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tiến Phong – đồng hành cùng nhà nông huyện Krông Pắc

16:56, 21/11/2022
Sau hơn 20 năm chính thức hoạt động, Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Tiến Phong đã khẳng định được uy tín, thương hiệu nhờ thấu hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của người nông dân tại địa phương, từ đó cửa hàng không ngừng thay đổi, hoàn thiện các sản phẩm phù hợp với nhà nông
1

Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Tiến Phong với hơn 20 năm kinh doanh lĩnh vực vật tư nông nghiệp.

Được hình thành từ năm 2001, chuyên kinh doanh, phân phối thuốc bảo vệ thực vật và phân bón phục vụ ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung và nông nghiệp huyện Krông Pắc nói riêng, cửa hàng Vật tư nông nghiệp Tiến Phong tự hào khi được làm người bạn đồng hành cùng bà con nông dân trong suốt chặng đường vừa qua.

Bà Trần Thị Nhung, chủ cửa hàng Vật tư nông nghiệp Tiến Phong chia sẻ: “Trong nền kinh tế nông nghiệp ngày càng năng động như hiện nay, chúng tôi thấu hiểu nỗi cực khổ của bà con làm nông. Với phương châm: Tất cả vì lợi ích của nhà nông, cùng đội ngũ trí thức, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nông nghiệp, cửa hàng đã và đang từng bước mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm tiên tiến, hoàn hảo, chất lượng cao nhằm bảo vệ mùa màng giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp”.

2

Bà Trần Thị Nhung cùng công ty Bayer giải đáp thắc mắc của nhà nông

 

Đặc biệt, nhằm giúp bà con tiếp cận với những phương pháp chăm sóc cây trồng hiện đại, hiệu quả cao, Tiến Phong có đội ngũ kỹ thuật nông nghiệp dày dặn kinh nghiệm, năng động, bám sát quá trình phát triển của cây trồng để hỗ trợ kịp thời cho bà con nông dân, đảm bảo cho nhà nông giảm chi phí sản xuất và gia tăng lợi nhuận.

3

Cửa hàng Tiến Phong thường xuyên phối hợp với các công ty thuốc BVTV tổ chức các chương trình hội thảo cho người nông dân.

Sau khi thị trường Trung Quốc chính thức mở cửa đón trái sầu riêng tươi Việt Nam xuất khẩu chính ngạch, nông dân huyện Krông Pắc tích cực chuyển đổi cây trồng sang cây sầu riêng.

Bà Nhung thường xuyên phối hợp với các công ty thuốc bảo vệ thực vật tổ chức các hội thảo để chia sẻ các phương pháp chăm sóc cây sầu riêng, cách nhận biết các bệnh thường gặp, đồng thời giới thiệu các sản phẩm tiên tiến, hiệu quả, ít độc hại, thân thiện với môi trường, dễ dàng phối trộn, đem lại niềm tin sử dụng cho bà con nông dân.

4

Đội ngũ kỹ thuật luôn tư vấn, bám sát quá trình phát triển của cây trồng để hỗ trợ kịp thời cho bà con nông dân.

Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Tiến Phong sẽ luôn cam kết đồng hành cùng bà con nông dân từ khi trồng đến lúc thu hoạch, với đội ngũ kỹ thuật tư vấn, chăm sóc cây tại vườn, cùng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất.

Lê Hà

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).