SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tiền nhiều để làm gì: Triệu phú điển trai tuyển trợ lý cùng đi du lịch khắp thế gian

10:49, 04/04/2019
(SHTT) - Triệu phú điển trai người Úc 26 tuổi sẵn sàng bỏ ra gần 1,2 tỷ đồng mỗi năm tìm kiếm người trợ lý đi du lịch khắp thế giới để phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

 Matthew Lepre, sống ở Sydney (Australia) có thu nhập 120.000 USD mỗi tháng (khoảng 2,7 tỷ đồng) từ các công ty thương mại điện tử và điều hành các khóa huấn luyện kinh doanh khắp thế giới.

Trong năm vừa qua, Matthew Lepre đã dành thời gian khám phá Nhật Bản, Dubai, Hawaii... trong khi vẫn thấy số dư tài khoản ngân hàng tăng trưởng đều đặn.

m

Triệu phú người Úc 26 tuổi đến từ TP Sydney. Ảnh: Matthew Lepre 

Không muốn tiếp tục hành trình một mình, Lepre, đến từ TP Sydney – Úc, thông báo đang tìm kiếm ứng viên cho công việc mà anh mô tả là "tuyệt vời nhất thế giới". Đó là công việc của một trợ lý với mức lương gần 37.000 USD với yêu cầu “không quá khó” là cùng anh đi khắp nơi trên thế giới mở rộng công việc kinh doanh.

"Tôi cần tìm ứng viên cho công việc tuyệt nhất thế giới. Người trợ lý này sẽ đồng hành cùng tôi du lịch khắp thế giới, thời gian tới đây sẽ tới thăm Tây Ban Nha, Hy Lạp, Croatia và Miami, nghỉ tại khách sạn sang trọng nhất, di chuyển trên chuyên cơ sang nhất", một phần của nội dung tuyển dụng cho hay.

m1

Triệu phú điển trai muốn tìm trợ lý đi nhiều nước trên thế giới. Ảnh: Matt Lepre 

Ngoài mức lương trả theo kinh nghiệm, triệu phú điển trai này cho biết mọi chi phí đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi của trợ lý này sẽ do công ty của anh chi trả. Các ứng viên phải đáp ứng yêu cầu thành thạo về máy tính, có khả năng sắp xếp hành trình du lịch, tỉ mỉ, kiên trì và có hộ chiếu còn hiệu lực trong ít nhất 12 tháng.

m2

Triệu phú trẻ kiếm được 120.000 USD/tháng. Ảnh: Matt Lepre 

Được biết, hơn 3 năm trước, Matthew bỏ học đại học ngành nha sĩ để làm 3 công việc cùng lúc kiếm tiền hỗ trợ người mẹ đơn thân của mình. Chỉ một thời gian ngắn sau, anh thành lập công ty thương mại điện tử hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Hiện tại, Matthew dành chủ yếu thời gian đi khắp thế giới tham gia các khoá huấn luyện cá nhân và học hỏi từ những người thành công khác để tăng kiến thức cho mình. Anh cũng thành lập một học viện phát triển bản thân để truyền lại những kinh nghiệm mình đã đúc rút được.

Một số hình ảnh khác của Matthew:

m3

Matthew có thể điều hành doanh nghiệp ở bất kì đâu trên thế giới chỉ cần có Internet 

m4

Trong năm vừa qua, Matthew Lepre đã dành thời gian khám phá Nhật Bản, Dubai, Hawaii ...

m6

 Mặc dù trông như  thư giãn nhưng thực ra Matthew đang làm việc rất chăm chỉ

Nguyễn Thùy

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.