SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tiến Linh: Với tinh thần Việt Nam, chúng tôi không chịu khuất phục

18:50, 05/12/2019
Chân sút U22 Việt Nam khẳng định tinh thần Việt Nam bất khuất đã giúp các cầu thủ lội ngược dòng cầm hòa U22 Thái Lan.

Ở trận đấu chiều 05/12, U22 Việt Nam đã bất ngờ để thủng lưới hai bàn chỉ trong ít phút đầu tiên. Những sai lầm không đáng có nơi hàng phòng ngự đã khiến thủ môn Văn Toản phải vào lưới nhặt bóng ở thời điểm trận đấu trôi qua chưa được bao lâu.

Bị dẫn 0-2 đồng nghĩa với việc U22 Việt Nam sẽ bị loại, trong khi U22 Thái Lan đi tiếp vào bán kết. Tuy vậy kịch bản "thảm họa" này đã không xảy ra, bởi Tiến Linh đã sớm có bàn rút ngắn tỷ số, giúp vực dậy tinh thần cho các đồng đội.

Nhờ bàn thắng này, U22 Việt Nam không bị vỡ trận, trái lại họ càng chơi càng hay, tạo ra không ít tình huống uy hiếp khung thành đối phương trước khi chính Tiến Linh ghi bàn trên chấm phạt đền trong hiệp hai, ấn định tỷ số trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, người hùng của U22 Việt Nam cho biết tinh thần Việt Nam bất khuất đã khiến các cầu thủ không bỏ cuộc. Sau hai bàn thua, họ đã động viên nhau để vực dậy tinh thần tiếp tục thi đấu với nỗ lực cao nhất để gỡ hòa.

"Khoảng 10 phút đầu tiên đội để thua hai bàn, nhưng với tinh thần Việt Nam, chúng tôi không dễ bị khuất phục. Chúng tôi đã động viên nhau nhất định không được thủng lưới thêm nữa mà phải gỡ hòa bằng được," chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương nói.

Tiến Linh cũng tiết lộ HLV Park Hang-seo đã động viên tinh thần các cầu thủ. Ông khích lệ các học trò "hãy cho mọi người thấy chúng tôi là người Việt Nam".

"Trong giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo cũng nói rằng hãy cho mọi người thấy chúng tôi là người Việt Nam. Nhờ vậy, cả đội thi đấu đoàn kết hơn, giành kết quả xứng đáng," anh cho biết.

Cầu thủ đã ghi 5 bàn tại SEA Games 30 cho biết anh đánh giá cao U22 Campuchia bởi đây là đội bóng giàu sức trẻ, đang đạt phong độ tốt và đã quen với việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. Dù vậy, anh khẳng định bản thân cùng đồng đội sẽ tiếp tục nỗ lực, "cháy hết mình" để đóng góp thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ đại hội năm nay.

"Campuchia là đối thủ đáng gờm. Họ giàu sức trẻ và đang đạt phong độ tốt. Đội bóng này lại quen thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ, thể lực không thể hồi phục 100%, nhưng tinh thần thì luôn bất khuất, luôn sẵn sàng cháy hết mình", anh nói.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.