SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tiến Linh chưa chắc góp mặt ở trận chung kết với U22 Indonesia

07:21, 09/12/2019
Chấn thương gặp phải trong trận bán kết gặp U22 Campuchia khiến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết.

Như đã biết, Tiến Linh bị đau sau pha va chạm với cầu thủ đối phương ở cuối hiệp 1 trận bán kết gặp U22 Campuchia. Anh thậm chí không thể tiếp tục thi đấu và lập tức được HLV Park Hang-seo thay ra.

Theo những thông tin mới nhất, có vẻ như Tiến Linh vẫn chưa thể tập luyện bình thường. Sáng ngày hôm qua, 8/12, trong khi các đồng đội được đi massage để thư giãn lấy lại thể lực thì chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương phải ở lại khách sạn để các bác sỹ theo dõi chấn thương háng.

“Tôi vẫn đang được bác sĩ chữa trị và theo dõi. Ngày mai (9-12), tôi mới biết mình có thể ra sân tập luyện bình thường hay không”, Tiến Linh chia sẻ với Tuổi trẻ.

Nếu Tiến Linh không thể ra sân thi đấu, đó sẽ là mất mát cực kỳ lớn với U22 Việt Nam cho hành trình chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games 30, trong bối cảnh chúng ta đã mất 2 trụ cột là Quang Hải và Trọng Hùng.

Tại SEA Games 30, Tiến Linh đã ghi tới 6 bàn thắng và hầu hết đều là nút thắt của trận đấu, có ý nghĩa quan trọng trong những thời điểm mà U22 Việt Nam gặp khó khăn

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.